Dương vật ngụy trang chuối vàng chuoivang silicon cao cấp không dây giá rẻ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1760

Danh mục: Dương vật giả cầm tay

1.200.000₫ 1.446.000₫Khuyến mãi: -17%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin

Phân loại sản phẩm: Đồ chơi cho nữ,

Tính năng: Ngụy trang thành hình trái chuối kín đáo Mỹ , lịch sự

Đối tượng sử dụng: Nữ

Chất liệu: Silicone cao cấp shop , vỏ ngoài hình trái chuối xưởng được làm chất liệu T skin cao cấp

Trọng lượng: 400 gram

Tổng chiều dài: 22,2 cm

Đường kính: 4 cm

Màu sắc: Màu vàng nhạt

Pin: Sạc qua cổng USB.

Thời gian sử dụng: Khoảng 2 giờ

Khả năng chống nước: Chống thấm nước 100%

Thương hiệu: Moylan

Xuất xứ: Hồng Kông

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Dương vật ngụy trang trái chuối CHUOI1

Dương vật ngụy trang trái chuối nghe qua thật là tò mò sản xuất , khiến amazon khá nhiều chị em cảm thấy Nhật Bản rất hứng thú đăng ký và khi tận mắt nhìn sản phẩm dịch vụ thì ai sản xuất cũng dành trọn sự yêu thích cho sextoy này mua hàng . Bởi vì sextoy quà tặng được thiết kế như trái chuối thật vô cùng đáng yêu tự động . chợ Khi kéo lớp vỏ chuối ra là một dương vật giả y như thật chất lượng rất kích thích thống kê . Ngoài ra Mỹ , còn tiết kiệm được tích hợp động cơ rung mạnh mẽ mang tới cửa hàng những giây phút thủ dâm cực sướng cho chị em.

Ngoài ra đã qua sử dụng , sản phẩm còn giá bán được làm từ chất liệu silicon cao cấp nhận hàng , độ bền nổi tiếng và độ co dãn cực kỳ tốt theo yêu cầu , 100% chống thấm nước nhanh nhất . Tất cả hàng hóa sản phẩm đến từ thương hiệu Website đều có giấy phép chứng nhận nhanh nhất của bộ y tế về độ an toàn đặt hàng . Vì thế khách hàng hãy an tâm bền mà tận hưởng khoái cảm tình dục.

Dương vật ngụy trang chuối vàng chuoivang silicon cao cấp không dây giá rẻDương vật ngụy trang trái chuối có thiết kế cực kỳ đáng yêu khiến nhiều chị em yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên.Dương vật ngụy trang chuối vàng chuoivang silicon cao cấp không dây giá rẻDương vật ngụy trang trái chuối có dương vật trông rẻ nhất rất kích thích.

Thông tin chi tiết so sánh của Dương vật ngụy trang trái chuối

Tên sản phẩm: Dương vật ngụy trang trái chuối

Mã sản phẩm: CHUOI1

Phân loại sản phẩm: Đồ chơi cho nữ địa chỉ , DƯƠNG VẬT GIẢ

Tính năng: Ngụy trang thành hình trái chuối kín đáo cao cấp , lịch sự

Đối tượng sử dụng: Nữ

Chất liệu: Silicone cao cấp báo giá , vỏ ngoài hình trái chuối hàng giả được làm chất liệu T skin cao cấp

Trọng lượng: 400 gram

Tổng chiều dài: 22,2 cm

Đường kính: 4 cm

Màu sắc: Màu vàng nhạt

Pin: Sạc qua cổng USB.

Thời gian sử dụng: Khoảng 2 giờ

Khả năng chống nước: Chống thấm nước 100%

Thương hiệu: Moylan

Xuất xứ: Hồng Kông

Dương vật ngụy trang chuối vàng chuoivang silicon cao cấp không dây giá rẻKích thước Hàn Quốc của Dương vật ngụy trang trái chuối

Cấu tạo tiki và công dụng nhập khẩu của Dương vật ngụy trang trái chuối

Lần đầu tiên xuất theo yêu cầu hiện tại thị trường Việt Nam ở đâu uy tín , Dương vật ngụy trang trái chuối hàng nhái đã làm mưa làm gió Đức và nằm trong top Trung Quốc những dương vật giả độc đáo hàng nhái , chất lượng bán chạy nhất lớn hiện nay vận chuyển . Bởi vì bỏ sỉ , sextoy hội tụ đủ hàng nhái những ưu điểm khiến cho người sử dụng hài lòng khi trải nghiệm.

Phần dương vật đắt nhất được làm từ silicon cao cấp vận chuyển , mang lại khoái cảm quan hệ tình dục chân thật nhất tổng hợp . Xung quanh thân dương vật là nước ngoài những đường gân nhỏ mua sắm được thiết kế một cách tinh xảo nhất đại lý . showroom Khi vào sâu bên trong âm đạo ở đâu uy tín , giá rẻ những đường gân nhỏ danh sách nhưng có võ này thanh toán sẽ ma sát lên thành âm đạo hàng nhái , khiến chị em phải khóc thét lên vì sung sướng.

Sản phẩm còn có khả năng chống thấm nước cực tốt đổi trả , bạn đã qua sử dụng có thể thoải mái sử dụng nó trong môi trường ẩm ướt trung tâm mà không phải lo ngại bất kỳ một sự cố nào nhanh nhất . Với chiều dài thực sử dụng hàng giả lên đến 15 cm theo yêu cầu , sản phẩm dễ dàng chạm tới khuyến mãi những ngóc ngách sâu thẳm nhất bên trong âm đạo khiến bạn phải rùng mình khuyến mãi và tê buốt óc.

 

Dương vật ngụy trang chuối vàng chuoivang silicon cao cấp không dây giá rẻDương vật ngụy trang trái chuối mua sắm được làm từ chất liệu silicone cao cấp có độ đàn hồi tốt.

Điểm showroom đặc biệt cửa hàng của dương vật trái chuối này đó chính là sở hữu cho mình 7 chức năng rung cực đỉnh online , từ nhẹ nhàng cho đến mạnh liệt nước ngoài , từ đê mê cho tới bùng nổ nhận hàng . Mỗi ngày trôi qua là mỗi ngày cảm nhận sự khác biệt quà tặng của mỗi chức năng rung gần nhất . Chúng tôi chỉ sợ bạn chưa kịp cảm nhận hết 7 chế độ rung xuất xứ , bỏ sỉ thì bạn địa chỉ đã bị đánh gục trong khoái cảm tột độ facebook , từ chế độ rung thứ 3 mất rồi.

Dương vật ngụy trang chuối vàng chuoivang silicon cao cấp không dây giá rẻDương vật ngụy trang trái chuối có nhiều chức năng rung qua app sẽ đưa bỏ sỉ các bạn gái đến facebook với thiên đường lạc thú

Xưa nay vệ sinh , hiếm khi nào sex toy sửa chữa được ngụy trang thành hình trái chuối giống thật đến hàng nhái như vậy đặt hàng . Từ màu sắc vàng nhạt cho đến độ bóng facebook của nó đã qua sử dụng , giá sỉ tất cả khuyến mãi được mô phỏng một cách chính xác đến ở đâu như vậy nội địa . Phần cuống bỏ sỉ của trái chuối nhìn từ xa tổng hợp , bạn nhanh nhất có thể thấy màu xanh nhạt to của trái chuối non trên đó.

shop Nếu ta đem sản phẩm nơi bán để cạnh trái chuối thật đắt nhất , khả năng ta lột phải vỏ trái chuối ngụy trang là đánh giá rất cao đấy hàng Hiệu . hàng nhái Bên cạnh đó theo yêu cầu , chúng ta nổi tiếng có thể thoải mái hàng nhái để nó trong phòng ở đâu mà không phải sợ bất kỳ người thân nào soi mói gần nhất , hướng dẫn rất khó phát hiện.

Dương vật ngụy trang chuối vàng chuoivang silicon cao cấp không dây giá rẻDương vật ngụy trang trái chuối giúp tiết kiệm các bạn gái ngụy trang vô cùng tinh tế.

Cách sử dụng online , vệ sinh bảng giá và bảo quản Dương vật ngụy trang trái chuối

Phần đuôi đổi trả của trái chuối có ba nút chức năng.

Nút ở giữa là nguồn Mỹ , sản xuất để khởi động bạn chỉ cần ấn một lần rồi buông ra sản xuất . tiki Khi bạn ấn một lần nữa facebook , trái chuối thần kỳ này nơi bán sẽ chuyển sang chế độ rung khác tham khảo . Bạn cứ ấn tiếp 6 lần nữa sản xuất để đi qua hết 6 chế độ rung còn lại hàng Hiệu . Giữ nút nguồn này 3 giây Úc để tắt.

Mũi tên đi lên là tăng cường độ rung có nên chọn , mũi tên đi xuống là giảm cường độ rung.

Dương vật ngụy trang chuối vàng chuoivang silicon cao cấp không dây giá rẻCách điều khiển Dương vật ngụy trang trái chuối

Nên dùng sex toy kèm giảm giá với gel bôi trơn nhanh nhất BAO CAO SU tiết kiệm để có đặt hàng được khoái cảm tột đỉnh nhất.

Chỉ vệ sinh đồ chơi tình dục bằng nước lạnh bình thường tiết kiệm hoặc xà phòng trước kiểm tra và sau khi sử dụng đăng ký để tránh viêm nhiễm vùng kín.

Bảo quản sản phẩm ở nơi sạch Đức sẽ amazon , khô thoáng siêu thị , có nhiệt độ dưới 30 độ c khuyến mãi , tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời

Tránh xa tầm tay trẻ em.

Không nên sử dụng chung đại lý với người khác thảo luận để tránh lây nhiễm cao cấp các bệnh qua đường tình dục hỗ trợ nhé.

Dương vật ngụy trang chuối vàng chuoivang silicon cao cấp không dây giá rẻTrọn bộ Dương vật ngụy trang trái chuối giá tốt tại Website

Dương vật ngụy trang chuối vàng chuoivang silicon cao cấp không dây giá rẻ

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-31%Hot5
 Giá sỉ Máy mát xa cao cấp PrettyLove Vũ điệu đam mê  hàng mới về
-43%Hot
 Bỏ sỉ Dương vật giả siêu gai mềm ngoáy rung  cao cấp
-33%Hot
 Thông tin Dương vật cao cấp Nalone Wave  cao cấp

Dương vật cao cấp Nalone Wave

2.800.000₫4.179.000₫
-17%Hot
 Sỉ Dương vật bơm hơi tự động Bigger Joy  giá sỉ
-28%Hot
 So sánh Dương vật giả cầm tay Cupid  giá sỉ
-15%Hot
 Bảng giá Dương vật rung thụt ngoáy  cao cấp

Dương vật rung thụt ngoáy

1.200.000₫1.412.000₫
-25%Hot
 Mua Dương vật rung ngoáy tỏa nhiệt  loại tốt
-16%Hot
 Giá sỉ Dương vật giả đa năng Joko Spray  loại tốt

-32%Hot5
Cung cấp Trứng Rung Bluetooth Không Dây Thiên Nga  hàng xách tay

Trứng Rung Bluetooth Không Dây Thiên Nga

1.600.000₫2.346.000₫
(258)
-18%Hot5
 Sỉ Trứng Rung Mini Durex S-VIBE Đa Tần Số giá rẻ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo