Dương vật giả 2 đầu Lovense Lapis dành cho les điều khiển qua app

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3757

Danh mục: Dương vật giả đa năng

5.000.000₫ 5.617.000₫Khuyến mãi: -11%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin

Đặc điểm nổi bật

  • Thông tin: Dương vật giả 2 đầu Lovense Lapis là dòng sản phẩm đồ chơi dành cho Les mới nhất từ nhà Lovense ăn trộm với nhiều tính năng nổi trội như không giới hạn kiểu rung chất lượng , giá bán lẻ có thể đồng bộ hóa an toàn với âm nhạc ở đâu tốt . 3 động cơ rung độc lập chợ và mạnh mẽ có thể tự do điều chỉnh theo ý thích hứa hẹn shopee sẽ mang đến trải nghiệm thăng hoa chính hãng , ướt át nhất cho bạn thủ dâm 1 mình hoặc cùng đối tác sửa chữa . Chất liệu silicon cao cấp có khả năng chống thấm nước tốt nước ngoài , đạt chuẩn IPX7.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Điều khiển bằng ứng dụng điện thoại không giới hạn khoảng cách trên toàn cầu khi 2 người ở 2 địa điểm khác nhau sản xuất . 3 động cơ rung độc lập, rung mạnh mẽ hướng dẫn , không giới hạn kiểu rung mini , đồng bộ hóa qua app với âm nhạc khách hàng . Sạc điện đại lý , vật liệu an toàn đặt mua , chống thấm nước tốt.
  • Cách dùng: Cách 1: Nhấn nút gợn sóng sản xuất và giữ trong khoảng 3 giây thảo luận để bật hàng nhái hoặc tắt sản phẩm quà tặng . Nhấn nút lên Đài Loan hoặc xuống đặt mua để bật chất lượng hoặc tắt chế độ thụt kho hàng . Cách 2: Đầu tiên hàng giả , người dùng cần tải ứng dụng Lovense Remote về điện thoại qua app và đăng ký tài khoản bảng giá . Sau đó cửa hàng , kết nối Lovense Lapis showroom với điện thoại thông qua Bluetooth sửa chữa . Tại màn hình điều khiển trên ứng dụng chất lượng , người dùng siêu thị có thể tùy chỉnh cường độ sử dụng và chế độ rung theo ý thích Úc của mình hàng nhái và tận hưởng Mỹ những điều thú vị tiết kiệm và đạ dạng tính năng gần nhất . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn Pháp để tăng thêm kích thích.
  • Kích thước: 230mm x 120mm | nhánh dài: 138mm x 41mm | nhánh ngắn: 87mm x 38.5mm
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Năng lượng: Sạc điện
  • Thương hiệu: Lovense
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Dương vật giả 2 đầu cao cấp dành cho les Lovense Lapis là món đồ chơi tuyệt vời dành cho xách tay các cặp đôi đồng tính nữ tổng hợp . Với thiết kế dạng dương vật 2 đầu chữ L giá rẻ , giúp cho lừa đảo các bạn les theo yêu cầu có thể dễ dàng gắn vào vùng kín khuyến mãi của mình phân phối và quan hệ thanh lý với bạn tình một cách chân thực nhất mới nhất . Lovense Lapis còn sở hữu 3 động cơ rung độc lập xuất khẩu và tính năng kết nối qua app phụ kiện , chắc chắn đây mới nhất sẽ là món đồ chơi mang đến cho phụ kiện các cặp đôi les phản hồi những giây phút ân ái tràn đầy khoái cảm phân phối .

    Bảng giá Dương vật giả 2 đầu Lovense Lapis dành cho les điều khiển qua app hàng xách tay

    Bảng giá Dương vật giả 2 đầu Lovense Lapis dành cho les điều khiển qua app hàng xách tay

    Bảng giá Dương vật giả 2 đầu Lovense Lapis dành cho les điều khiển qua app hàng xách tay

    Bảng giá Dương vật giả 2 đầu Lovense Lapis dành cho les điều khiển qua app hàng xách tay

    Bảng giá Dương vật giả 2 đầu Lovense Lapis dành cho les điều khiển qua app hàng xách tay

    Dương vật giả 2 đầu cao cấp dành cho les Lovense Lapis đã qua sử dụng được cấu tạo từ chất liệu silicone cao cấp vận chuyển , có đặc tính mềm mại lấy hàng và mang đến độ đàn hồi tốt hàng nhái . Vì thế to , vệ sinh các bạn hoàn toàn to có thể yên tâm khi sử dụng ở nơi nhạy cảm như vùng kín an toàn . Ngoài ra voucher , nhờ bao phủ hoàn toàn từ chất liệu silicone thông minh và thiết kế khép kín nên sản phẩm có khả năng chống thấm nước tốt nhập khẩu , đạt chuẩn IPX7 mới nhất . Với chuẩn kháng nước này có nên chọn , dịch vụ các bạn amazon có thể yên tâm sử dụng dưới vòi hoa sen giá bán , hồ bơi,…

    Về thiết kế sửa chữa thì Lovense Lapis xưởng được thiết kế theo dạng dương vật giả 2 đầu chữ L đại lý , Trung Quốc với một nhánh dài Úc và một nhánh ngắn dịch vụ được uốn cong ở đâu uy tín . Với thiết kế này tự động , cực kỳ phù hợp dành cho cửa hàng các cặp đôi đồng tính nữ khuyến mãi , muốn trải nghiệm một cuộc yêu chân thực giao hàng . Trong đó sản xuất , một người thống kê sẽ gắn nhánh ngắn vào “cô bé” nhập khẩu của mình hướng dẫn shopee để nhánh dài ở ngoài giảm giá . Sau đó chợ , chính hãng sẽ xâm nhập nhánh dài vào “cô bé” đặt hàng của bạn tình sử dụng , như cách ăn trộm mà người nam quan hệ đổi trả với người nữ.

    Điểm mini đặc biệt bỏ sỉ của Lovense Lapis đó chính là tính năng kết nối qua ứng dụng nhận xét rất hiện đại vệ sinh . xách tay Khi kết nối sextoy vào ứng dụng tham khảo , xách tay các bạn phản hồi sẽ giá rẻ có thể tùy chỉnh nhiều kiểu rung khác nhau không giới hạn cho từng động cơ rung đẹp . Ngoài ra Nhật Bản , bên trong ứng dụng còn có to những tính năng hiện đại khác như về điều khiển bảo hành thì bạn Đài Loan có thể điều khiển phạm vi gần nhận hàng và kiểm soát khi ở khoảng cách xa Đức . Đồng thời tiki , bạn vận chuyển có thể cài đặt mức độ rung bỏ sỉ , kích hoạt âm thanh địa chỉ , đồng bộ hóa hỗ trợ với âm nhạc,…

    Bình luận

    nNgọc Ngân
    Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
    Reply
    Cẩm TúAdmin

    Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

    tThanh Hải
    Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
    Reply
    Cẩm TúAdmin

    Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

    tTrâm Anh
    Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
    Reply
    Cẩm TúAdmin

    Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

    mMỹ Duyên
    Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
    Reply
    Cẩm TúAdmin

    Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

    pPhương Linh
    Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
    Reply
    Cẩm TúAdmin

    Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



    -32%Hot5
    Cung cấp Trứng Rung Bluetooth Không Dây Thiên Nga  hàng xách tay

    Trứng Rung Bluetooth Không Dây Thiên Nga

    1.600.000₫2.346.000₫
    (258)
    -18%Hot5
     Sỉ Trứng Rung Mini Durex S-VIBE Đa Tần Số giá rẻ
    Lazada logo
    Logo LelExpress
    Logo Visa
    Shopee Logo
    Ahamove Logo
    GHN logo
    Lazada Logo