Dương vật giả silicone 2 lớp Lovetoy Nature Cock Luca

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1794

Danh mục: Dương vật giả gắn tường

800.000₫ 1.053.000₫Khuyến mãi: -24%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin

Mã sản phẩm: DV58N

Thể loại: Dương vật giả gắn tường theo yêu cầu , Đồ cho chơi nữ quà tặng , Đồ chơi đồng tính

Tính năng: Hỗ trợ nữ giới ăn trộm , kho hàng các bạn đồng tính nam phân phối hoặc đồng tính nữ thủ dâm chợ hoặc quan hệ to với nhau Pháp được nhiều khoái cảm hơn địa chỉ , giải tỏa nhu cầu sinh lý hiệu quả.

Chất liệu: Silicone 2 lớp

Kích thước: 15cm x 3.5cm

Chiều dài xâm nhập: 11cm

Đặc điểm: Mô phỏng hình dáng dương vật thật Nhật Bản , có đế gắn tường

Màu sắc: Màu da

Chống thấm nước: Có

Thương hiệu: Lovetoy

Xuất xứ: USA

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Dương vật giả silicone 2 lớp Lovetoy Nature Cock Luca

Dương vật giả silicone 2 lớp Lovetoy Nature Cock Luca là dòng dương vật giả Đài Loan được mô phỏng theo kích thước lớn và hình dáng ở đâu uy tín của dương vật nam giới chuẩn size Châu Á thông minh . Vì thế online mà ngay từ khi mới ra mắt Luca đấu giá đã nhận chiết khấu được nhiều sự yêu thích từ người dùng nước ta.

Không mang vẻ ngoài to khủng hay hầm hố hướng dẫn nhưng từng chi tiết khách hàng , đường nét mang tới sự sống động mới nhất và chân thật đến không ngờ quà tặng . Đối thảo luận với an toàn những bạn nào yêu thích hỗ trợ các dòng dương vật giả như thật đổi trả thì Lovetoy Luca là sự lựa chọn tuyệt vời.

 Đại lý Dương vật giả silicone 2 lớp Lovetoy Nature Cock Luca giá tốtDương vật giả silicone 2 lớp Lovetoy Nature Cock Luca là dòng dương vật giả có kích thước trung bình phù hợp hướng dẫn với phụ nữ nước ta.

Thông tin chi tiết nội địa của Dương vật giả silicone 2 lớp Lovetoy Nature Cock Luca

Tên sản phẩm: Dương vật giả silicone 2 lớp Lovetoy Nature Cock Luca

Mã sản phẩm: DV58N

Thể loại: Dương vật giả gắn tường amazon , Đồ cho chơi nữ phân phối , Đồ chơi đồng tính

Tính năng: Hỗ trợ nữ giới đổi trả , lấy hàng các bạn đồng tính nam Thái Lan hoặc đồng tính nữ thủ dâm thanh toán hoặc quan hệ tổng hợp với nhau Úc được nhiều khoái cảm hơn quà tặng , giải tỏa nhu cầu sinh lý hiệu quả.

Chất liệu: Silicone 2 lớp

Kích thước: 15cm x 3.5cm

Chiều dài xâm nhập: 11cm

Đặc điểm: Mô phỏng hình dáng dương vật thật thanh lý , có đế gắn tường

Màu sắc: Màu da

Chống thấm nước: Có

Thương hiệu: Lovetoy

Xuất xứ: USA

 Đại lý Dương vật giả silicone 2 lớp Lovetoy Nature Cock Luca giá tốtKích thước đấu giá của Dương vật giả silicone 2 lớp Lovetoy Nature Cock Luca.

Cấu tạo Mỹ và công dụng xách tay của Dương vật giả silicone 2 lớp Lovetoy Nature Cock Luca

Dương vật giả silicone 2 lớp Lovetoy Nature Cock Luca phân phối cũng như bao dòng dương vật giả khác tư vấn của nhà Lovetoy hàng Hiệu , đều giá sỉ được cấu tạo từ chất liệu silicone tiki với 2 lớp chắc dễ dàng . Lớp silicone bên trong giá bán được cấu tạo theo dạng hình trụ tròn dài giá rẻ được ví như phần xương sống tiết kiệm của dương vật giả lấy hàng , mang đến sự cứng cáp không khác gì dương vật đang trong trạng thái cương cứng.

Lớp silicone bên ngoài tại nhà thì lại mềm mại hơ tiết kiệm , mang tới cảm giác êm ái nhận hàng và láng mịn khi chạm vào nội địa . giá sỉ Khi dùng tay vuốt lên vuốt xuống chúng ta xuất xứ sẽ nhận thấy rõ ràng sự trơn trượt chợ của lớp da bên ngoài không khác gì “cậu nhỏ” thật đại lý . Ngoài ra phản hồi , chất liệu silicone còn mang đến cho sản phẩm khả năng chống thấm nước tốt sản xuất , voucher các bạn bền có thể yên tâm sử dụng an toàn và vệ sinh thoải mái mua sắm mà không lo địa chỉ sẽ làm hư hỏng dương vật giả.

 Đại lý Dương vật giả silicone 2 lớp Lovetoy Nature Cock Luca giá tốtDương vật giả silicone 2 lớp Lovetoy Nature Cock Luca online được làm từ chất liệu silicone 2 lớp mềm mại đấu giá và dẻo dai.

Về hình dáng phụ kiện thì nhờ thống kê được mô phỏng theo dương vật cung cấp của nam giới Châu Á nên từ màu sắc cho đến kích thước đều chính hãng rất chân thật mua hàng . Chính vì thế khi vừa ra mắt dòng dương vật này miễn phí đã nhận được địa chỉ rất nhiều sự yêu thích từ người dùng ở thị trường Châu Á Pháp , Thái Lan đặc biệt là ở nước ta đặt mua . Các bạn nữ cho biết đăng ký với kích thước 15cm chiều dài nơi nào và 3,5cm đường kính không khác gì dương vật xưởng của nam giới mang tới cho họ cảm giác chân thật hơn khi thủ dâm.

Ngoài ra tiki , nhờ vào thiết kế tinh xảo đến từng chi tiết từ vân da cho đến từng đường gân nổi cộm cung cấp , khuyến mãi tất cả tạo nên một dương vật giả sừng sững gần nhất , cương cứng sẵn sàng bảng giá phục vụ nhu cầu sinh lý Trung Quốc của giảm giá mọi đối tượng bền . có nên chọn Khi xâm nhập vào bên trong âm đạo tốt nhất , dương vật giả nhập khẩu sẽ không khác gì “hàng thật” an toàn sẽ liên tục cọ xát link web và massage lên thành âm đạo tổng hợp , điểm G khiến chị em ngập tràn trong khoái cảm.

 Đại lý Dương vật giả silicone 2 lớp Lovetoy Nature Cock Luca giá tốtDương vật giả silicone 2 lớp Lovetoy Nature Cock Luca siêu thị được mô phỏng theo hình dáng voucher của dương vật nam giới Châu Á.

Một ưu điểm nữa tiki của dương vật giả Lovetoy Luca này đó chính là to được tích hộ thêm chân đế gắn tường sản xuất . Chân đế này showroom sẽ giúp chợ các bạn chợ có thể linh hoạt gắn lên qua app những mặt phẳng như tường gạch mới nhất , sàn nhà ở đâu tốt để cố định dương vật giả vào miễn phí và sáng tạo ra nhiều tư thế thủ dâm mới lạ hơn nổi tiếng . Không đặt mua những thế so sánh , chân đế này còn cung cấp có thể gắn lên đai đeo dương vật dành cho địa chỉ các cặp đôi les muốn hóa thân thành người đàn ông thực thụ khuyến mãi để ân ái báo giá với bạn tình.

 Đại lý Dương vật giả silicone 2 lớp Lovetoy Nature Cock Luca giá tốtDương vật giả silicone 2 lớp Lovetoy Nature Cock Luca có chân đế giúp bỏ sỉ các bạn vệ sinh có thể linh hoạt gắn lên mặt phẳng tiết kiệm để thay đổi tư thế thủ dâm.

Cách sử dụng lừa đảo , vệ sinh đánh giá và bảo quản Dương vật giả silicone 2 lớp Lovetoy Nature Cock Luca

Vệ sinh dương vật giả trước cửa hàng và sau khi sử dụng bằng nước siêu thị và xà phòng dịu nhẹ kiểm tra . Dùng nước muối sinh lý sát khuẩn.

Nên sử dụng thêm gel bôi trơn shopee để tạo cảm giác trơn mượt xưởng và mang lại nhiều khoái cảm hơn.

Bảo quản dương vật giả ở nơi khô thoáng giao hàng , kín đáo phân phối , có nhiệt độ thấp dưới 30 độ C mua sắm . Không nên phụ kiện để ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào ở đâu . Để xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý: Dương vật giả là vật dụng cá nhân vì thế không sử dụng chung cao cấp với người khác nhận hàng để tránh lây nhiễm mới nhất các bệnh qua đường tình dục.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%4.8
Bỏ sỉ Dương vật giả dính tường - Muha Male Root tốt nhất

-32%Hot5
Cung cấp Trứng Rung Bluetooth Không Dây Thiên Nga  hàng xách tay

Trứng Rung Bluetooth Không Dây Thiên Nga

1.600.000₫2.346.000₫
(258)
-18%Hot5
 Sỉ Trứng Rung Mini Durex S-VIBE Đa Tần Số giá rẻ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo