Vòng gai Massage dương vật Youcups cao su non tăng kích thước

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2259

Danh mục: Vòng đeo dương vật

350.000₫ 500.000₫Khuyến mãi: -30%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin

Mã sản phẩm: DC70A

Thể loại: Vòng đeo dương vật đổi trả , Đồ chơi cho nam

Tính năng: Giúp nam giới tập luyện dương vật tăng kích thước lên đáng kể hàng giả , dùng hàng nhái để thủ dâm mang tới nhiều khoái cảm hơn.

Chất liệu: Silicone tham khảo , ABS

Kích thước: 8.5cm x 4cm

Trọng lượng: 75g

Màu sắc: Tím viền trắng

Thương hiệu: Youcups

Xuất xứ: Hong Kong

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A

Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A là một sản phẩm ở đâu uy tín khá mới mẻ nhập hàng với thiết kế đầy nam tính chiết khấu và đa năng dành cho nam giới nội địa . Đây vừa là món đồ chơi giúp hàng Hiệu các anh giải tỏa nhu cầu sinh lý một cách thỏa mãn nhất tại nhà . Vừa có công dụng giúp Đức các anh tập luyện “cậu nhỏ” Đức được bền bỉ amazon , dẻo dai khuyến mãi và còn giúp tăng kích thước dương vật hiệu quả nhận xét . Hãy nhanh chân đến ngay Website nổi tiếng để tậu về món đồ chơi đa năng kiểm tra mà lại có giá thành vô cùng phải chăng này tiết kiệm nhé.

Sỉ Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups hàng xách tayVòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A có nhiều công dụng là món đồ chơi đa năng dành cho nam giới.Sỉ Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups hàng xách tayVòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups có nhiều bi gai bên trong Nhật Bản để mát xa dương vật đại lý khá tốt.

Thông tin chi tiết xuất xứ của Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A

Tên sản phẩm: Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups

Mã sản phẩm: DC70A

Thể loại: Vòng đeo dương vật nội địa , Đồ chơi cho nam

Tính năng: Giúp nam giới tập luyện dương vật tăng kích thước lên đáng kể hàng giả , dùng địa chỉ để thủ dâm mang tới nhiều khoái cảm hơn.

Chất liệu: Silicone bền , ABS

Kích thước: 8.5cm x 4cm

Trọng lượng: 75g

Màu sắc: Tím viền trắng

Thương hiệu: Youcups

Xuất xứ: Hong Kong

Sỉ Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups hàng xách tay

Cấu tạo kho hàng và công dụng thống kê của Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A

Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A hàng giả được thiết kế qua app khá đơn giản dịch vụ nhưng đầy chất nam tính địa chỉ . Với vòng ngoài Thái Lan được cấu tạo bằng nhựa ABS giúp sản phẩm trong cứng cáp hơn siêu thị , kết hợp trung tâm với thiết kế góc cạnh càng tạo nên sự mạnh mẽ khi phái nam cầm vào showroom . Lõi bên trong nổi tiếng thì sửa chữa được làm từ chất liệu silicone mềm mại giao hàng , có độ đàn hồi cao mang tới cảm giác dễ chịu cho nam giới khi đưa dương vật vào.

shop Bên cạnh đó ở đâu uy tín , màu sắc thương hiệu của vòng bi Youcups này giá bán được cho là Thái Lan khá bắt mắt bình luận với sự kết hợp giữa màu trắng qua app và tím hàng giả rất hài hòa Úc . Đồng thời đấu giá , tư vấn với thiết kế dạng tròn bình luận với gần nhất các khía xung quanh dễ giúp cho nam giới dễ dàng thao tác hơn khi thủ dâm hay tập luyện.

Sỉ Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups hàng xách tayVòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A có cấu tạo từ chất liệu silicone địa chỉ và ABS cao cấp.

Công dụng chính tổng hợp của vòng bi Youcups này đó chính là giúp nam giới có dương vật khiêm tốn địa chỉ có thể tập luyện giúp cho “cậu nhỏ” qua app của mình tăng kích thước trung tâm khá đáng kể ở đâu uy tín . Không đắt nhất những giúp tăng kích thước thông minh mà khi tập luyện lừa đảo với vòng bi này còn làm tăng sự dẻo dai tư vấn và bền bỉ cho “cậu nhỏ đánh giá . Khiến cho “cậu nhỏ” có sức chịu đựng dẻo dai hơn tận nơi , khi quan hệ Thái Lan sẽ lâm trận đổi trả được lâu hơn.

Sỉ Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups hàng xách tayVòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups giúp nam giới tập luyện link web để tăng kích thước dương vật.Sỉ Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups hàng xách tayVòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups có thiết kế lạ mắt địa chỉ và giúp nam giới dễ dàng cầm nắm khi tập luyện hơn.

Ngoài công dụng tập luyện phân phối thì vòng bi Youcups còn là một dụng cụ thủ dâm giúp nhập khẩu những giây phút tự sướng hàng giả của rẻ nhất các anh sản xuất được nhiều khoái cảm tự động và dễ dàng lên đỉnh hơn lừa đảo . Với Đài Loan những hạt gai to shop , nhỏ sản xuất được bố trí bên trong lõi mini của vòng bi Đài Loan sẽ tạo sự ma sát lên dương vật mang tới sự sung sướng nhiều hơn.

Điểm nhập khẩu đặc biệt chợ của vòng bi này đó chính là bạn đấu giá có thể mua nhiều vòng về online và gắn kết 2 thanh lý hoặc 3 vòng lại sửa chữa với nhau nhờ vào nhận hàng những khía mua sắm được bố trí xung quanh vòng báo giá . Vậy là bạn tiết kiệm đã có ở đâu uy tín được một dụng cụ thủ dâm chuẩn Pháp để giải tỏa nhu cầu sinh lý thăng hoa nhất.

Vòng bi massage dương vật Youcups có kích thước thế giới khá nhỏ bình luận và nhẹ nên dễ dàng bỏ trong giỏ xách xách tay , vali kiểm tra để khuyến mãi các anh đổi trả có thể mang đi làm, đi công tác thảo luận , đi du lịch thảo luận . Từ đó Đài Loan , miễn phí có thể linh hoạt tập luyện Thái Lan hoặc thủ dâm nhận hàng mọi lúc đẹp mọi nơi vô cùng thuận tiện.

Sỉ Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups hàng xách tayCác bạn kiểm tra có thể liên kết nhiều vòng lại địa chỉ với nhau nhờ vào có nên chọn các khía xung quanh vào hỗ trợ để tạo thành 1 cốc thủ dâm kích thích mạnh mẽ.

Cách sử dụng miễn phí , vệ sinh giá bán lẻ và bảo quản Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A

Trước nơi nào và sau khi sử dụng lấy hàng các bạn nên vệ sinh vòng đeo dương vật bằng nước muối sinh lý Thái Lan , bạn thống kê có thể dùng nước kho hàng và xà phòng rửa sạch bảo hành vẫn facebook được.

Kích thích dương vật cương cứng vệ sinh sau đó thoa một ít gel bôi trơn gốc nước (chỉ nên dùng gel gốc nước giá bán , không dùng gel gốc dầu giá bán lẻ hoặc gốc silicone vì danh sách sẽ dễ làm hư chất liệu silicone thanh toán của sản phẩm)

Sau khi tập luyện thông minh hoặc thủ dâm xong nên vệ sinh lại sản phẩm shopee và dùng khăn lau khô.

Sỉ Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups hàng xách tay

Bảo quản vòng đeo dương vật ở nơi kín đáo hàng giả , khô thoáng hướng dẫn . Không nên sửa chữa để ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào trực tiếp Đài Loan và nơi có nhiệt độ cao qua app . Để xa tầm tay hướng dẫn của trẻ em.

Lưu ý: Vòng đeo dương vật là dụng cụ cá nhân vì thế không nên cho người khác mượn hay sử dụng chung kiểm tra để tránh lây nhiễm tại nhà các bệnh qua đường tình dục tận nơi .

Sỉ Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups hàng xách tayVòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A giá rẻ hiện có bán tại Website

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-9%
Nhập sỉ Vòng rung tăng khoái cảm Lelo Tor 3 giá sỉ

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo