Mông giả ManMiao Suck có rung hút âm thanh rên kết hợp co bóp

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3787

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

4.600.000₫ 5.476.000₫Khuyến mãi: -16%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • THƯƠNG HIỆU: ManMiao
  • CHẤT LIỆU: SRFS - USA - Phiên bản Không Có Lông
  • CHỨC NĂNG: Co bóp - Rung - Tiếng rên
  • KÍCH THƯỚC: 305270 (mm)
  • NGUỒN ĐIỆN: Pin sạc

Mô tả chi tiết

Mông giả ManMiao Suck là dòng đồ chơi tình dục cao cấp dành cho nam giới miễn phí . Sextoy quà tặng được thiết kế Nhật Bản với chất liệu SRFS siêu thực ở đâu , mềm mại tiki , an toàn cho dương vật khi tiếp xúc mini . thảo luận Đặc biệt “người tình” này còn tích hợp 7 chức năng rung phản hồi , cùng âm thanh rên rỉ nhận xét và chế độ hút co bóp hỗ trợ rất kích thích nước ngoài . Giải tỏa nhu cầu sinh lý cùng sextoy này chắc chắn vận chuyển sẽ giúp vệ sinh các chàng có kho hàng được cảm giác chân thực như đang quan hệ cùng bạn tình.

Thiết kế mô phỏng vòng ba chân thực lừa đảo , hấp dẫn

ManMiao Suck là mẫu mông giả nguyên khối đắt nhất có thể khiến nam giới phải nóng rực cả người khi nhìn thấy thảo luận . Bởi sản phẩm có thiết kế hướng dẫn rất giống có nên mua với vùng kín danh sách của Đài Loan các nàng sản xuất . Phần mông có căng tròn núng nẩy nhìn chỉ muốn xoa bóp mua sắm , kết hợp màu da giá bán lẻ rất chân thực.Vòng ba đầy đặn đấy chính là giấc mơ tuyệt vời Mỹ của không ít anh em.

Phiên bản bên Oichin không có lông dễ dàng , khách hàng khi mua sextoy này lưu ý nhanh nhất để voucher có thể lựa chọn phù hợp trung tâm với nhu cầu hàng Hiệu của bản thân tham khảo nhé.

Bán Mông giả ManMiao Suck có rung hút âm thanh rên kết hợp co bóp giá tốt

Đồ chơi kích dục cho nam này có 2 lỗ âm đạo an toàn và hậu môn giúp hàng Hiệu các chàng địa chỉ có thể thay đổi tư thế quan hệ xưởng để tăng cường kích thích rẻ nhất và dễ dàng đạt Mỹ được cực khoái Đài Loan . giảm giá Bên cạnh đó chất lượng , Sextoy này còn có trọng lượng khoảng 7kg miễn phí , không phải nhẹ bỗng như miễn phí các dòng mông giả bằng nhựa khác trên thị trường bền . Đặc điểm này theo yêu cầu sẽ online sẽ nam giới có amazon được sự hưng phấn hơn khi chạm vào hay khi ôm nhận hàng và cả khi thực hiện siêu thị các động tác quan hệ.

Bán Mông giả ManMiao Suck có rung hút âm thanh rên kết hợp co bóp giá tốt

nơi nào Bên trong là cấu trúc đa dạng dịch vụ với nhiều gai li ti bảo hành , kết hợp miễn phí với sự gồ ghề nhấp nhô tăng thêm ma sát lên dương vật danh sách . Và chỉ cần một ít gel bôi trơn hàng nhái , cảm giác Đài Loan sẽ trở nên vô cùng chân thật lừa đảo , không khác gì bạn đang ở bên trong "cô bé" thông minh của nàng.

Bán Mông giả ManMiao Suck có rung hút âm thanh rên kết hợp co bóp giá tốt

Chất liệu SRFS siêu thực

Đây là ưu điểm để sextoy ManMiao Suck trở thành chiếc mông giả gợi tình bền được nhiều anh chàng săn đón ở đâu tốt hiện nay. Đồ chơi sinh lý làm từ chất liệu SRFS giao hàng với độ mềm siêu thị và mịn mới nhất , chân thực như da thịt ở vùng kín mua hàng của nữ giới vận chuyển . Lựa chọn này Thái Lan cũng giúp nước ngoài các chàng có sự thoải mái kho hàng , dễ chịu khách hàng và không đau rát khi đưa “cậu bé” vào bên trong hay thực hiện Thái Lan các động tác thụt đẩy mạnh mẽ.

Bán Mông giả ManMiao Suck có rung hút âm thanh rên kết hợp co bóp giá tốt

Silicone còn có độ đàn hồi cực tốt cho khuyến mãi những nhịp nhấp nhả đổi trả của anh em đã qua sử dụng sẽ thêm phần sinh động lắp đặt . Cảm giác đã qua sử dụng được quan hệ kho hàng với "cô nàng" nóng bỏng này hàng Hiệu sẽ sung sướng khó tư vấn có thể quên.

7 chế độ rung kích thích

Mông giả ManMiao Suck tích hợp tính năng rung tại nhà với 7 chế độ thanh toán . Tùy theo từng cung bậc cảm xúc xuất xứ mà nam giới đặt mua có thể chọn chế độ rung phù hợp phân phối . Bắt đầu giá rẻ với tần số rung thấp showroom để có màn dạo chơi tạo sự hưng phấn mini và khi gần đạt đến khoái cảm lừa đảo , tổng hợp các chàng shopee có thể chọn tần số rung mạnh giúp “lên đỉnh” facebook với sự thỏa mãn tổng hợp và sung sướng đến tê dại.

Bán Mông giả ManMiao Suck có rung hút âm thanh rên kết hợp co bóp giá tốt

Thú vị hơn đấu giá , đại lý dù chọn chế độ rung mạnh bền thì mông giả sản xuất vẫn không gây tiếng ồn lớn đặt mua . Các chàng sửa chữa có thể tập trung cảm nhận siêu thị những đợt khoái cảm Lazada , hưng phấn dâng trào khi quan hệ cùng “người tình bé nhỏ” này mới nhất mà không bị phân tâm an toàn bởi tiếng rung Mỹ của sextoy.

4 kiểu hút co bóp đa cường độ

Kết hợp online với 7 chế độ rung là 4 kiểu - co bóp mạnh mẽ sử dụng và đầy đê mê danh sách . Thiết kế bên trong vùng kín rẻ nhất của mông giả ManMiao Suck mô phỏng chân thực hướng dẫn với “cô bé” Đài Loan của nữ giới tận nơi . Cùng bình luận với từng đợt hút co bóp này thông minh sẽ giúp dương vật lấy hàng được ôm trọn thống kê , mơn trớn Úc và tạo sự kích thích mạnh mẽ Nhật Bản , nhất là khi dùng thêm gel bôi trơn vệ sinh . Tính năng này nơi bán sẽ khiến khuyến mãi các chàng sướng đến “phát điên” theo từng đợt tác động từ “cô bé gợi tình” này.

Bán Mông giả ManMiao Suck có rung hút âm thanh rên kết hợp co bóp giá tốt

Với tính năng này nước ngoài , nam giới chỉ cần nhấn nhả nút nguồn là có nên mua có thể dễ dàng chuyển chế độ hút mạnh Đài Loan , nhẹ theo danh sách mong muốn nhập khẩu . Đây thực sự là một bạn tình nóng bỏng giúp kho hàng các chàng giải tỏa nhu cầu sinh lý thầm kín dễ dàng với sự thỏa mãn hướng dẫn và cực khoái như mong đợi voucher . tận nơi Ngoài ra nhà sản xuất Manmiao còn có mông giả Dream Chan Chan tổng hợp với khả năng thụt siêu nhanh cho bạn cảm giác vô cùng tuyệt vời lớn , anh em ăn trộm có thể tham khảo thêm.

4 mức độ rên rỉ đầy kích thích

Búp bê nguyên khối ManMiao Suck còn tích hợp tiếng rên rỉ bỏ sỉ với 4 mức độ cho mua sắm các chàng lựa chọn Thái Lan . Cảm giác vừa làm tình vừa nghe tiếng rên rỉ đầy gợi dục nước ngoài của Lazada các cô nàng nóng bỏng tốt nhất sẽ giúp nam giới trở nên hưng phấn xách tay và kích thích mạnh mẽ hơn mua hàng . Nam giới amazon sẽ có địa chỉ được cảm giác quan hệ vô cùng chân thực mới nhất . giá rẻ Đặc biệt bỏ sỉ , sextoy này có tính năng cắm tai nghe bền để an toàn các chàng trải nghiệm tiếng rên 1 cách nơi nào riêng tư hơn khi “hành sự”.

Bán Mông giả ManMiao Suck có rung hút âm thanh rên kết hợp co bóp giá tốt

Sạc 90 phút sử dụng đến 2 giờ

Búp bê tình dục tự động của Manmiao chỉ cần sạc 1 lần trong 90 phút tận nơi có thể dùng liên tục tới 2 giờ ở đâu tốt . Ngoài ra xưởng , sextoy sửa chữa có thể sạc dễ dàng qua cổng USB hay cục sạc danh sách . Với thiết kế này tốt nhất , “cô nàng nóng bỏng” này sửa chữa sẽ luôn trong tình trạng sẵn sàng mua sắm để cửa hàng phục vụ kiểm tra các chàng giải tỏa nhu cầu sinh lý thông minh mọi lúc mới nhất mà không phải lo ngại vấn đề hết pin khi đang “lâm trận”.

Bán Mông giả ManMiao Suck có rung hút âm thanh rên kết hợp co bóp giá tốt

Đồ chơi tình dục ManMiao Suck thống kê có thể giúp bỏ sỉ các chàng giải tỏa ham muốn thể xác giá bán mọi lúc tiki với sự hưng phấn nhập khẩu và kích thích đẹp rất chân thực đẹp . Đây là “cô nàng sexy” giúp nam giới dễ dàng đạt khoái cảm nơi bán và “lên đỉnh” ngay cả khi thiếu vắng bạn tình bên cạnh.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.8
Bán Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty có tốt không?

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo