Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3272

Danh mục: Âm đạo giả dạng cốc

380.000₫ 395.000₫Khuyến mãi: -4%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
OEM
CHẤT LIỆU
Ultra Soft Silicone
CHỨC NĂNG
Không rung
KÍCH THƯỚC
50 x 130 (mm)
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ ngày nay đối giao hàng với đàn ông nhu cầu thủ dâm không còn giá rẻ quá xa lạ shop với danh sách tất cả Pháp mọi người mua sắm . Mỗi khi có nhu cầu an toàn mà bạn gái đi vắng hay đơn giản là không có cho mình cô bạn gái nào. hàng giả . Với Âm đạo giả trong suốt silicon cao cấp mềm mịn Nhật Bản các quý ông sửa chữa có thể vô tư thoải mái cho mình thủ dâm ở nhập hàng mọi lúc rẻ nhất mọi nơi hàng nhái . Với tính năng nhỏ gọn theo yêu cầu rất dễ mang theo bên mình ở bất kỳ nơi đâu lừa đảo . Các chàng hỗ trợ có thể bỏ

Thiết kế âm hộ 3D tại nhà với nổi tiếng những đường gân qua app và nếp gấp như thật

Với thiết kế chất liệu silicon cao cấp nên giá bán các chàng Pháp có thể an tâm vô tư nơi bán mà thủ dâm giá sỉ , chất liệu đả nhập hàng được bộ y tế chứng nhận về độ an toàn bỏ sỉ . Silicon ca cấp có độ co dãn tuyệt vời có nên mua , phù hợp tham khảo với mua sắm mọi kích thước hàng giả của dương vật đàn ông danh sách . Từ đánh giá các quý ngài có dương vật nhỏ tại nhà , tới dương vật cõ to thanh toán . Cốc thủ dâm silicon trong suốt sửa chữa , dễ dàng các chàng hàng Hiệu có thể vô tư thoải mái ngắm nhìn dương vật hàng giả của mình đưa vào bên trong nơi bán của sản phẩm.

Sỉ Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ chính hãng

Âm đạo giả có sửa chữa các gợn sóng bên trong voucher . Đó giống như khi tại nhà các chàng dưa dương vật vào bên trong âm đạo ở đâu uy tín của showroom các nàng đăng ký . Các sóng gân đánh giá sẽ bao bọc lấy dương vật rẻ nhất của tự động các chàng phân phối . Sóng gân bảo hành sẽ tạo có nên chọn các kích thích giống như âm đạo hàng nhái . Sản phẩm này sử dụng chất liệu silicone trong suốt danh sách . Nên mỗi khi di chuyển cao cấp , bạn đều thấy rõ thương hiệu . Nhưng đôi khi Úc , bạn lại muốn nó trông giống thật hơn chẳng hạn giảm giá , Đức với làn da trắng hồng mềm mại trung tâm ? Thì mẫu cốc âm đạo GOD bỏ sỉ sẽ cho bạn thêm một lựa chọn hấp dẫn.

Sỉ Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ chính hãng

đặt mua Khi đưa dương vật tới đâu sử dụng các chàng hãy tận hưởng cảm giác dương vật to của mình nhập khẩu được bú mút nổi tiếng , đánh giá được âm đạo nước ngoài của một cô nàng đang co bóp mua hàng . Không cần phải có bạn gái đặt hàng , đơn giản chỉ cần âm đạo giả trong suốt silicon trung tâm của Chúng tôi mang tới cho cung cấp các chàng mua sắm những khoái cảm khác nhau khi sử dụng sản phẩm.

nhanh nhất Nếu bạn muốn một loại nhỏ gọn hơn giá sỉ , giống như một quả trứng chẳng hạn lớn , cửa hàng để tiện mang đi bất kỳ đâu Đài Loan , có nên chọn thì cốc thủ dâm Svakom Hendy tiết kiệm sẽ cho bạn một lựa chọn lừa đảo rất hợp lý đấy ạ.

Sỉ Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ chính hãng

Các chàng cô đơn online rất hay nhận xét và thích thú xưởng với thủ dâm khuyến mãi . Để có so sánh những trải nghiệm khác nhau về sản phẩm thủ dâm khuyến mãi , không chỉ đơn giản là cầm tay nội địa mà còn có Trung Quốc các dụng cụ thủ dâm gắn tường cho các chàng nhập khẩu . Bạn lừa đảo có thể tham khảo thêm sản phẩm Âm đạo giả tự động nhận xét , không làm cho Mỹ các chàng phải mỏi mệt khi cầm vào sản phẩm shopee để thủ dâm. 

Dễ dàng vệ sinh chỉ trung tâm với nước sạch là đủ

Với âm đạo gải trong suốt địa chỉ rất dễ tẩy rửa nhập hàng và vệ sinh dễ dàng . Cách tốt nhất Đức để vệ sinh sản phẩm là rửa bằng dung dịch an toàn của phụ nữ đánh giá . Dung dịch có độ kiềm an toàn và axit không có nhiều lắp đặt . Như sung dịch vệ sinh phụ nữ dạ hương xuất xứ . Chúng tôi danh sách cũng đang có dung dịch vệ sinh Svakom dành cho đánh giá các dụng cụ thủ dâm Nhật Bản . Sản phẩm nên tránh ánh nắng trực tiếp khi bảo quản.

Sỉ Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ chính hãng

Sỉ Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ chính hãng
cốc thủ dâm trong suốt giá rẻ có thể co giãn sửa chữa để vừa vặn quà tặng với hàng nhái mọi kích thước dương vật

Còn đợi chờ gì nữa cao cấp mà hãy mua cho nhận xét riêng mình sản phẩm âm đạo giả trong suốt bằng silicon mới nhất để xách tay có thể thủ dâm giá rẻ mọi lúc giá sỉ mọi nơi nhận xét . Chúng tôi còn địa chỉ rất nhiều đồ chơi tự sướng khác nhau giúp không chỉ so sánh các chàng lắp đặt mà còn link web các nàng nữa thanh lý . Các bạn thanh lý có thể mua làm quà tặng giúp hâm nóng lại tình yêu đôi lứa hỗ trợ . Giúp cho đấu giá các cặp đôi yêu nhau hơn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%Hot
 So sánh Cốc thủ dâm cho nam Tenga Air-Tech Squeeze  tốt nhất

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo