Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3427

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

800.000₫ 987.000₫Khuyến mãi: -19%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
Thương hiệuLeten
Xuất xứNhật bản
Điểm nổi bậtgai mềm chất lượng , cọ sát tăng khoái cảm tham khảo , gân nổi chạy dọc thân Thái Lan , giải tỏa sinh lý hiệu quả kiểm tra , Mềm mịn như lụa online , Silicon nguyên khối sửa chữa , không thấm nước xuất xứ và bị ố màu theo thới gian sữ dụng tại nhà , thiết kế nhỏ gọn nước ngoài , ngụy trang. có nên chọn , Điều chỉnh thủ công chế độ ôm khít tốt nhất , kèm van xả điều chỉnh thoát khí hàng Hiệu , đem đến cảm giác bú mút như thật
Thành phầnnhựa ABS chất lượng , Silicon cao cấp mềm mại
Đối tượngNam giới
Bảo quảnBảo quản khô ráo chiết khấu , thoáng mát
Kích thướcChiều dài 18.8cm x rộng 9.2cm
Bảo hành3 Tháng

Mô tả chi tiết

Cốc thủ dâm Leten Capsule Nhật Bản nhập khẩu được biết đến là 1 sản phẩm tốt nội địa và là 1 món quà tuyệt vời dành cho đấng mày râu siêu thị . Được làm từ nguyên liệu cao cấp thảo luận và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại lấy hàng , cốc thủ dâm Leten Capsule luôn mang tới cảm giác khoái cảm, sung sướng dễ dàng và đê mê mỗi khi sử dụng sửa chữa . Bài viết này đã qua sử dụng sẽ bật mí đổi trả các thông tin cơ bản cần nắm về chiếc cốc thủ dâm tuyệt vời này.

Đôi nét về cốc thủ dâm Leten Capsule

Tự xử luôn là cách đấu giá các đấng mày râu lựa chọn gần nhất để giữ gìn hình ảnh tại nhà của bản thân ăn trộm hàng nhái cũng là cách tìm đến nhập khẩu những cái mới mẻ mua hàng , khác lạ. Cốc thủ dâm Leten Capsule có nguồn gốc xuất xứ Nhật Bản luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu.

Đánh giá Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công mới nhất

Sản phẩm hàng Hiệu được thiết kế sản xuất với lõi silicon TPE mềm mịn kết hợp gai nhú làm tăng thêm khoái cảm mỗi khi sử dụng theo yêu cầu . amazon Thêm vào đó là hướng dẫn các chế độ xoắn hút hỗ trợ , ôm siết lấy cậu bé mang đến phản hồi những cuộc yêu cháy bỏng Lazada và đáng nhớ.

Đặc điểm an toàn , chức năng nổi bật bảng giá của cốc thủ dâm Leten Capsule

Đánh giá Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công mới nhấtThông tin nổi bật cần nắm về cốc thủ dâm Leten Capsule

Cốc thủ dâm Leten Capsule là sản phẩm đồ chơi tình dục ở đâu tốt được nhiều đấng mày râu lựa chọn theo yêu cầu . Sản phẩm tại nhà được thiết kế nhỏ gọn cao cấp , nó tựa như âm đạo hàng nhái của cô bé đang tuổi dậy Mỹ thì ôm khít thanh toán và mềm mịn đổi trả . Chúng giá rẻ có thể mang đi đại lý và sử dụng đặt mua mọi lúc Thái Lan mọi nơi khi có nhu cầu online . hướng dẫn Đặc biệt danh sách , Cốc thủ dâm Leten Capsule lắp đặt được làm từ chất liệu silicon cao cấp mềm mại giúp nam giới có theo yêu cầu được cung cấp những khoái cảm chân thật nhất khi sử dụng.

Sản phẩm gần nhất được thiết kế đại lý với chế độ rung lắc kho hàng , hút thụt mạnh nhẹ trung tâm để đáp ứng mới nhất được nhu cầu sinh lý đánh giá của nam giới có nên chọn cũng như kích thích sử dụng , tăng khoái cảm khách hàng . Điều này mang đến sự trải nghiệm đáng nhớ cho nam giới trong mỗi cuộc yêu bảng giá . Với Cốc thủ dâm Leten Capsule xuất xứ các chàng trai mới lớn hay kiểm tra các đấng mày râu muốn tìm đến cảm giác mới lạ phân phối có thể thoả mãn xuất xứ mọi tư thế lên đỉnh ăn trộm , mang đến shop những giây phút đê mê thăng hoa nhất.

Hướng dẫn sử dụng cốc thủ dâm Leten Capsule

Cốc thủ dâm Leten Capsule – Một sản phẩm ăn trộm được đông đảo cánh mày râu lựa chọn có nên mua bởi: Cách sử dụng cốc thủ dâm giá bán khá đơn giản báo giá . Cụ thể so sánh như sau:

Đầu tiên anh em đút cậu nhỏ an toàn của mình vào cốc thủ dâm Leten Capsule so sánh . Sau đó online , bật nguồn công tắc online của sản phẩm rồi lựa chọn vận chuyển , điều chỉnh chế độ rung lắc bỏ sỉ , chế độ thụt phù hợp chính hãng với nhu cầu sinh lý sản xuất của bản thân tận nơi . Tuy nhiên đánh giá để tăng khoái cảm tự động và cảm giác thăng hoa anh em ban đầu anh em nên lựa chọn cấp độ thấp nhất đăng ký sau đó tăng dần tăng dần độ rung bình luận , thụt.

Đánh giá Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công mới nhất

Đánh giá Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công mới nhất

Đánh giá Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công mới nhất

Lưu ý: tổng hợp Khi sử dụng xong sản phẩm anh em mua sắm tuyệt đối không giá bán được mang cốc thủ dâm Leten Capsule bảo quản ngay kiểm tra . Hãy thực hiện vệ sinh sản phẩm Cốc thủ dâm Leten Capsule có nên mua với nước sạch theo hướng dẫn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.8
Bán Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty có tốt không?

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo