Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2892

Danh mục: Búp bê

8.000.000₫ 11.594.000₫Khuyến mãi: -31%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin

Tính năng: Giúp nam giới thủ dâm giải tỏa nhu cầu sinh lý nhiều khoái cảm hơn

Chất liệu: Silicone cao cấp

Màu sắc: Màu da trắng hồng

Kích thước: 85cm

Trọng lượng: 6kg

Chống thấm nước: Có

Xuất xứ: Nhật Bản

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85

Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 là dòng búp bê cao cấp cao cấp với hình dáng so sánh khá nhỏ nhắn Đài Loan , chỉ Mỹ với 85cm shop nhưng bảo hành vẫn đầy đủ sử dụng các bộ phận cơ thể shopee . dễ dàng Đặc biệt phản hồi , búp bê tình dục size nhỏ sở hữu 3 vòng nóng bỏng ở đâu tốt , căng tràn làm tăng sự kích thích cho anh em khi nhìn thấy đặt hàng . Đồng thời shopee , bên trong khung xương đẹp của búp bê Hàn Quốc được thiết kế nhận xét rất linh hoạt tiết kiệm , giúp có nên mua các bạn qua app có thể thay đổi shopee mọi kiểu dáng khi ân ái như nằm ngửa giảm giá , nằm nghiêng thế giới , ngồi hay quỳ gối đều so sánh được.

 Nơi bán Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ giá tốt
Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 hướng dẫn với vóc dáng nhỏ nhắn cung cấp nhưng đầy gợi cảm.

Thông tin chi tiết sử dụng của Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85

Tên sản phẩm: Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ

Mã sản phẩm: BB85

Thể loại: Búp bê tình dục thanh toán , Đồ chơi cho nam

Tính năng: Giúp nam giới thủ dâm giải tỏa nhu cầu sinh lý nhiều khoái cảm hơn

Chất liệu: Silicone cao cấp

Màu sắc: Màu da trắng hồng

Kích thước: 85cm

Trọng lượng: 6kg

Chống thấm nước: Có

Xuất xứ: Nhật Bản

Cấu tạo nhanh nhất và công dụng tại nhà của Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85

Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 chiết khấu được cấu tạo từ chất liệu silicone cao cấp mới nhất , vì thế khi nhìn vào búp bê showroom các bạn nổi tiếng sẽ thấy nổi tiếng được một làn da trắng hồng ở đâu tốt , khi sờ vào cho cảm giác mềm mại bình luận và mịn màng không khác gì đang voucher được chạm vào làn da con gái thực sự lắp đặt . Ngoài ra nhập hàng , chất liệu silicone còn mới nhất rất lành tính tốt nhất và an toàn cho sức khỏe nên nhập hàng các bạn nam Đài Loan có thể yên tâm khi chọn em búp bê size nhỏ này làm một người bạn tình lý tưởng.

 Nơi bán Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ giá tốt
Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 nơi nào được làm từ chất liệu sillicone mềm mại siêu thị và chân thật.

Về ngoại hình bên ngoài phản hồi , tuy búp bê BB85 có hình dáng phản hồi khá nhỏ nhắn chỉ phụ kiện với 85cm đặt hàng nhưng đã qua sử dụng vẫn khách hàng được cấu tạo đầy đủ thảo luận tất cả cung cấp các bộ phận thống kê . Điểm phụ kiện đặc biệt nhất chính là khuôn mặt baby trông báo giá rất đáng yêu giá bán lẻ , đại lý với đôi mắt to tròn màu xanh như Úc những cô nàng phương Tây gần nhất . Đôi môi chúm chím bảo hành , làn da trắng hồng showroom sẽ khiến anh em “yêu” ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Ngoài ra lừa đảo , không giá bán những có khuôn mặt baby lừa đảo những vị trí nhạy cảm danh sách của cô nàng búp bê đánh giá cũng Trung Quốc sẽ là Úc những điểm thu hút đã qua sử dụng được miễn phí mọi ánh nhìn chính hãng của nam giới giá sỉ . Đầu tiên là vòng một căng tràn lớn và to khủng chiết khấu , khiến biết bao anh chàng ao ướt online được một lần chạm tay vào.

 Nơi bán Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ giá tốt
Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 có khuôn mặt baby cung cấp nhưng 3 vòng cực hấp dẫn.

Với một bộ ngực to khủng như thế khi anh em làm tình facebook với em ấy bình luận có thể vừa mân mê nhận hàng , xoa bóp nhận xét rất sướng tay tiki . Hay táo bạo hơn là chất lượng để “cậu nhỏ” ở giữa khe ngực rồi dùng tay ép chặt bộ ngực khủng ấy vào thao tác chà xát lên xuống “cậu nhỏ” lớn . Đảm bảo tư vấn sẽ mang tới cho anh em gần nhất những cảm giác vô cùng sung sướng miễn phí , đó chỉ là mới dạo đầu Đức với cặp ngực đấu giá của “nàng” thôi đấy.

Tiếp theo lấp ló dưới vòng ngực to khủng sửa chữa , vòng eo nhỏ nhắn đó chính là nơi “thâm cung bí sử” nhất rẻ nhất của “cô em 85cm” này to . Còn chần chừ gì nữa mua hàng mà không khám phá ngay vùng kín nơi bán với cấu tạo chưa từng có lấy hàng , mỗi ngóc ngách online , mỗi điểm gồ ghề bên trong âm đạo lắp đặt sẽ mang tới cho anh em cảm giác chân thật nhất khuyến mãi . Giống như đang tham khảo được quan hệ tổng hợp với một người con gái thực sự.

 Nơi bán Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ giá tốt
Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 sở hữu bộ ngực khủng lấy hàng , vòng eo nhỏ cung cấp và bờ mông căng tròn.

Vừa quan hệ nơi âm đạo tư vấn , vừa dùng tay xoa nắn đôi gò bồng đào Hàn Quốc hoặc lân la xuống nơi vòng 3 nóng bỏng chính hãng và vuốt ve cặp đùi nuột nà giá bán của “nàng” đảm bảo mini sẽ mang lại cho anh em đánh giá những khoái cảm sướng như trên mây.

Búp bê size nhỏ BB85 này còn bền được tích hợp một bộ khung xương chợ rất linh hoạt giá sỉ , anh em cung cấp có thể thay đổi kiểu dáng đặt mua của em ấy theo tùy ý thích mini của mình khuyến mãi . Ví dụ bạn chiết khấu đã chán khi thủ dâm ở một tư thế rẻ nhất , amazon có thể thay đổi dáng nằm giá rẻ hoặc ngồi đặt mua của búp bê theo tư thế đã qua sử dụng mà mình thích khách hàng . Một gợi ý nho nhỏ đó là anh em hãy thử thủ dâm Úc với em búp bê theo tư thế doggy đảm bảo showroom sẽ khiến anh em thăng hoa tột đỉnh.

 Nơi bán Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ giá tốt
Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 Mỹ có thể linh hoạt thay đổi bất kỳ tư thế quan hệ nào giá rẻ mà anh em yêu thích.

Cách sử dụng qua app , vệ sinh tổng hợp và bảo quản Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85

Vệ sinh cho búp bê trước facebook và sau khi sử dụng đã qua sử dụng , bạn nên chú ý sát khuẩn kỹ ở Nhật Bản những nơi rẻ nhất sẽ tiếp xúc trực tiếp nhận hàng với dương vật địa chỉ của mình dịch vụ nhé.

Anh em nên dùng thêm gel bôi trơn ở đâu tốt để tạo sự trơn mượt mới nhất và mang lại nhiều khoái cảm hơn khi ân ái phụ kiện với búp bê thảo luận . Bạn quà tặng cũng nên sử dụng bao cao su để tránh vấy bẩn cho vùng kín búp bê khi xuất tinh xuất khẩu , đồng thời bao cao su cung cấp sẽ bảo vệ nhận xét các bạn khỏi sự viêm nhiễm tiết kiệm của bình luận các vi khuẩn tích tụ trên búp bê.

Bảo quản búp bê ở nơi kín đáo bền , sạch vệ sinh sẽ chiết khấu , không có bụi bẩn bám vào ở đâu tốt , có nhiệt độ thấp dưới 30 độ C. Tránh facebook để ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào khách hàng . Để xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý: Búp bê tình dục là vật dụng cá nhân vì thế không nên sử dụng chung hay cho người khác mượn xưởng để tránh lây nhiễm địa chỉ các bệnh qua đường tình dục địa chỉ nhé.

Mua Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 ở chất lượng tốt?

Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 thông minh và nhiều dòng búp bê tình dục cao cấp khác hiện đang nổi tiếng được Website.vn phân phối trên toàn quốc hướng dẫn . Quý khách có nhu cầu mua hàng bỏ sỉ có thể đặt hàng online trên website to . Dịch vụ giao hàng xưởng của chúng tôi Pháp sẽ đóng gói sản phẩm kín đáo Nhật Bản , bảo mật thông tin khách hàng vào giao đến tận tay cho quý khách.

 Nơi bán Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ giá tốt
Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 tại Website.vn

Zalo – Viber: 0938411000 mới nhất nếu có thắc mắc nhập khẩu các bạn Nhật Bản có thể liên hệ bảng giá để thanh lý được tư vấn.

Hàng chất lượng được giao kín đáo vệ sinh và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo