Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2035

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

2.500.000₫ 3.125.000₫Khuyến mãi: -20%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin

Mã sản phẩm: AD36K

Thể loại: Máy thủ dâm ở đâu tốt , Đồ chơi cho nam

Tính năng: Hỗ trợ nam giới thủ dâm nhanh chóng đạt cực khoái hơn

Chất liệu: Silicone xuất xứ , ABS

Màu sắc: Màu đen

Kích thước: 36cm x 10cm x 29cm

Chức năng: 10 chế độ co bóp trung tâm , 10 chế rung thụt giá bán lẻ , 10 chế độ kết hợp

Pin: Pin sạc USB

Thương hiệu: EasyLove

Xuất xứ: Hồng Kông

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove là một trong giao hàng những dòng máy thủ dâm bền được thế giới rất nhiều quý ông yêu thích qua app của hãng EasyLove giá sỉ . Vẫn giữ nguyên thiết kế như nổi tiếng những dòng máy thủ dâm hiện có trên thị trường Mỹ , EasyLove tập trung đánh vào động cơ đa năng bên trong mua sắm với nhiều tính năng nổi trội nhu rung thụt mua sắm , co bóp đánh giá và phát ra âm thanh rên rỉ đặt hàng . Máy thủ dâm Freelander chắc chắn bảo hành sẽ là sự lựa chọn cho rẻ nhất các anh em độc thân.

Giá sỉ Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove giá tốtMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có nhiều tính năng kích thích mạnh mẽ to sẽ làm hài lòng amazon những quý ông khó tính nhất.

Giá sỉ Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove giá tốt

Thông tin chi tiết thương hiệu của Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Tên sản phẩm: Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Mã sản phẩm: AD36K

Thể loại: Máy thủ dâm giao hàng , Đồ chơi cho nam

Tính năng: Hỗ trợ nam giới thủ dâm nhanh chóng đạt cực khoái hơn

Chất liệu: Silicone bền , ABS

Màu sắc: Màu đen

Kích thước: 36cm x 10cm x 29cm

Chức năng: 10 chế độ co bóp ở đâu , 10 chế rung thụt địa chỉ , 10 chế độ kết hợp

Pin: Pin sạc USB

Thương hiệu: EasyLove

Xuất xứ: Hồng Kông

Giá sỉ Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove giá tốtThông tin chi tiết to và kích thước nhập hàng của Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLoveGiá sỉ Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove giá tốtMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove sử dụng pin sạc USB.

Cấu tạo chính hãng và công dụng nội địa của Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có vẻ ngoài vô cùng cứng cáp nhờ nhập hàng được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp thanh toán , chịu ở đâu tốt được lực va đập cao mang đến sự bền bỉ theo thời gian cho sản phẩm hàng Hiệu . Phần lõi bên trong hàng nhái thì ở đâu được làm từ chất liệu silicone vốn có độ mềm mại tổng hợp và đàn hồi bền rất tốt nên giá rẻ sẽ mang lại sự an toàn không hề gây tổn thương cho “cậu nhỏ” chính hãng của chúng ta.

Giá sỉ Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove giá tốtMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove Lazada được làm từ nhận xét những chất liệu cao cấp.

Phần lõi này cao cấp đã vận chuyển được nhà sản xuất tinh vi chế tạo mô phỏng theo miệng âm đạo an toàn của phái nữ nhìn kho hàng rất chân thật mới nhất . đổi trả Bên trong lõi vệ sinh thì đánh giá được thiết kế theo dạng gồ ghề xuất xứ với nhiều hạt bi to nhỏ xung quanh đấu giá nhằm tạo sự ma sát chợ và massage lên thành dương vật mang lại chất lượng những khoái cảm đê mê cho nam giới khi thủ dâm.

Giá sỉ Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove giá tốtMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có cấu tạo lõi giống như âm đạo thật đánh giá rất kích thích.

Máy thủ dâm Freelander Easylove nơi bán cũng đắt nhất được tích hợp động cơ rung thụt mạnh mẽ sản xuất lên đến 10 chế độ khác nhau bảo hành . Nhờ vào tính năng rung thụt này đã qua sử dụng có nên chọn các anh em khi thủ dâm ở đâu uy tín sẽ không cần phải dùng lực tay đại lý quá nhiều có nên chọn . Chỉ cần giữ yên máy thủ dâm là động cơ bên trong cao cấp sẽ tự động rung thụt thông minh , giúp anh em đỡ mỏi tay đánh giá online vẫn mang lại phân phối những khoái cảm tột đỉnh.

Giá sỉ Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove giá tốtMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có động cơ rung thụt mạnh mẽ.

xách tay Bên cạnh đó tiki , máy thủ dâm Freelander Easylove còn trung tâm được trang bị thêm một động cơ co bóp ở đâu uy tín cũng thanh lý với 10 chế độ khác nhau voucher . hỗ trợ Những chế độ co bóp này rẻ nhất cũng mô phỏng tương tự như sự co bóp nơi nào và co thắt Úc của âm đạo phụ nữ khi quan hệ chợ . Cứ mỗi nhịp co bóp khách hàng thì dương vật nổi tiếng của đã qua sử dụng các anh phản hồi sẽ có cảm giác phản hồi được siết chặt hơn tăng sự kích thích lên cao quà tặng và mạnh Nhật Bản hơn nữa.

Giá sỉ Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove giá tốtMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có chế độ co bóp 10 cường độ.

Máy nội địa cũng có thêm chế độ kết hợp nổi tiếng tất cả giá rẻ các động cơ bình luận với 10 kiểu thảo luận có thể thay đổi rẻ nhất . Các bạn đổi trả sẽ báo giá có thể cảm nhận thế giới được nhiều khoái cảm hơn khi vừa link web được rung thụt vừa tốt nhất được co bóp phối hợp 1 cách nhịp nhàng xách tay . Chúng tôi đảm bảo rằng chỉ cần chỉnh qua khoảng vài chế độ kết hợp thôi là thông minh các anh giao hàng sẽ không thể chịu đựng tham khảo được nữa thanh toán mà phải xuất tinh một cách đầy khoái lạc.

Giá sỉ Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove giá tốtChúng ta đổi trả có thể kích hoạt chế độ rung thụt co bóp kết hợp nhận hàng với 10 cường độ khác nhau.

Máy còn mua sắm được thiết kế thêm chân đế gắn tường Pháp để hàng nhái các bạn sử dụng có thể dễ dàng gắn lên khách hàng những mặt phẳng như tường gạch có nên mua , sàn nhà lừa đảo , mặt bàn,…Thuận tiện trong việc thay đổi tư thế thế giới và không gian thủ dâm Pháp để mang tới sự cảm nhận đã qua sử dụng và khoái cảm mới mẻ hơn trung tâm , tránh nhàm chán khi tự sướng.

Giá sỉ Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove giá tốtMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có chân đế gắn tường giúp thuận tiện thay đổi tư thế khi thủ dâm.

Cách sử dụng Mỹ , vệ sinh showroom và bảo quản Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Vệ sinh phần lõi chính hãng của máy thủ dâm trước địa chỉ và sau khi sử dụng bằng nước sử dụng và xà phòng dịu nhẹ hướng dẫn . Phần lõi khách hàng có thể tháo rời ra amazon được nên khi vệ sinh bạn nên tháo rời phần lõi ra tiết kiệm để vệ sinh link web và lau cho thật khô rồi mới lắp vào máy Đức nhé.

Nên sử dụng thêm gel bôi trơn hàng Hiệu để tạo sự trơn mượt địa chỉ và mang lại nhiều khoái cảm hơn khi tự sướng cùng máy thủ dâm.

Giá sỉ Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove giá tốtCách tháo lắp phần lõi tiết kiệm để vệ sinh tận nơi khá đơn giản.

Cách điều khiển:

-Nút nguồn: Nhấn giữ khoảng 3 giây đẹp để bật miễn phí và tắt máy.

-Nút F1: Nhấn F1 kiểm tra để khởi động chức năng co bóp

-Nút F2: Nhấn F2 phụ kiện để khởi động chức năng rung thụt

-Nút F3: Nhấn F3 đặt hàng để kích hoạt chức năng kết hợp giữa co bóp tự động và rung thụt xưởng của F1 tại nhà và F2

-Nút RS: Nhấn Trung Quốc để thay đổi nhập khẩu các cường độ khác nhau.

Giá sỉ Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove giá tốtHuớng dẫn sử dụng Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Bảo quản sex toy ở nơi khô thoáng nơi nào , kín đáo online , ít bụi bẩn đã qua sử dụng và có nhiệt độ thấp dưới 30 độ C nhập khẩu . Tránh rẻ nhất để ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào xuất khẩu . Để xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý: Không nên sử dụng chung máy thủ dâm mini với người khác lắp đặt để tránh lây nhiễm đặt mua các bệnh qua đường tình dục thương hiệu nhé.

Giá sỉ Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove giá tốtMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove chính hãng tại Website

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.8
Bán Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty có tốt không?

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo