Âm đạo giả máy thủ dâm cao cấp Lovense Max 2 cho nam tự động điều khiển qua app

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2211

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

4.500.000₫ 6.618.000₫Khuyến mãi: -32%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin

Thể loại: Máy thủ dâm cho nam ở đâu , Đồ chơi cho nam

Tính năng: Giúp nam giới giải tỏa nhu cầu sinh lý một cách sung sướng nhất

Chất liệu: TPE tổng hợp , ABS cao cấp

Kích thước: 24.14cm x 8.58cm

Trọng lượng: 748g

Màu sắc: Trắng

Chức năng: Rung 7 chế độ báo giá , co bóp 3 cấp độ sản xuất , điều khiển qua app

Chống thấm nước: IPX6

Công nghệ sạc: Sạc USB

Thời gian sạc: Khoảng 2 giờ

Thời gian sử dụng: 2 – 3 giờ

Thương hiệu: Lovense

Xuất xứ: USA

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Máy thủ dâm cao cấp Lovense Max 2 điều khiển qua app ADMAX2

Máy thủ dâm cao cấp Lovense Max 2 điều khiển qua app là món đồ chơi tình dục giúp anh em thỏa mãn nhu cầu sinh lý một cách đầy khoái cảm phản hồi và thăng hoa nhất shopee . Bởi vì khách hàng , Lovense Max 2 bên cạnh thiết kế sang trọng còn tại nhà được tích hợp động cơ vô cùng mạnh mẽ theo yêu cầu với 7 chế độ rung báo giá và 3 cấp độ co bóp hướng dẫn . Đồng thời Hàn Quốc , sex toy cao cấp này còn xách tay có thể kết nối chất lượng để điều khiển thông qua app Lovense Remote giúp anh em đánh giá có thể sử dụng shopee được nhiều tính năng quà tặng và chủ động hơn trong cuộc vui so sánh của bản thân.

Âm đạo giả máy thủ dâm cao cấp Lovense Max 2 cho nam tự động điều khiển qua appMáy thủ dâm cao cấp Lovense Max 2 điều khiển qua app dành cho địa chỉ các quý ông thủ dâm cực sướng.

Thông tin sản phẩm Trung Quốc của Máy thủ dâm cao cấp Lovense Max 2 điều khiển qua app

Tên sản phẩm: Máy thủ dâm cao cấp Lovense Max 2 điều khiển qua app

Mã sản phẩm: ADMAX2

Thể loại: Máy thủ dâm cho nam tốt nhất , Đồ chơi cho nam

Tính năng: Giúp nam giới giải tỏa nhu cầu sinh lý một cách sung sướng nhất

Chất liệu: TPE lừa đảo , ABS cao cấp

Kích thước: 24.14cm x 8.58cm

Trọng lượng: 748g

Màu sắc: Trắng

Chức năng: Rung 7 chế độ chất lượng , co bóp 3 cấp độ có nên chọn , điều khiển qua app

Chống thấm nước: IPX6

Công nghệ sạc: Sạc USB

Thời gian sạc: Khoảng 2 giờ

Thời gian sử dụng: 2 – 3 giờ

Thương hiệu: Lovense

Xuất xứ: USA

Âm đạo giả máy thủ dâm cao cấp Lovense Max 2 cho nam tự động điều khiển qua appKích thước có nên mua của Máy thủ dâm cao cấp Lovense Max 2 điều khiển qua app

Âm đạo giả máy thủ dâm cao cấp Lovense Max 2 cho nam tự động điều khiển qua app

Cấu tạo mới nhất và công dụng giảm giá của Máy thủ dâm cao cấp Lovense Max 2 điều khiển qua app

Máy thủ dâm cao cấp Lovense Max 2 điều khiển qua app mua sắm được thiết kế thông minh khá đơn giản tổng hợp với hình trụ tư vấn , vỏ ngoài mua hàng được làm từ chất liệu nhựa ABS cứng cáp mang đến sự bền bỉ Nhật Bản của máy thủ dâm vì chất liệu này có khả năng chịu va đập giá rẻ khá tốt kho hàng . Hình dáng hàng nhái của máy thủ dâm Max 2 đăng ký cũng mang đến sự thuận tiện phản hồi , giúp người sử dụng dễ cầm nắm dịch vụ và thao tác hơn khi tự sướng.

Âm đạo giả máy thủ dâm cao cấp Lovense Max 2 cho nam tự động điều khiển qua appMáy thủ dâm cao cấp Lovense Max 2 điều khiển qua app có thiết kế đơn giản mini nhưng mới nhất vẫn báo giá rất sang trọng.

Phần lõi bên trong hàng nhái thì mua hàng được làm từ chất liệu TPE to , đây là loại chất liệu có độ dẻo dai cao bảng giá và mềm mại mang đến sự dễ chịu vệ sinh và êm ái cho anh em khi thủ dâm to . Tuy thương hiệu được cấu tạo đặt hàng với nhiều nếp gấp gồ ghề kiểm tra rất lồi lõm bảo hành nhưng không hề gây đau đớn cho anh em Úc . Thiết kế Đức của lõi chỉ đủ tạo sự ma sát lên dương vật mang tới khoái cảm cho anh em nên giảm giá các bạn hoàn toàn tiki có thể yên tâm khi sử dụng.

Âm đạo giả máy thủ dâm cao cấp Lovense Max 2 cho nam tự động điều khiển qua appMáy thủ dâm cao cấp Lovense Max 2 điều khiển qua app có phần lõi tận nơi được cấu tạo từ chất liệu TPE dẻo dai sửa chữa và mềm mại.

Máy thủ dâm Lovense Max 2 còn mới nhất được tích hợp khả năng chống thấm nước đạt chuẩn IPX6 siêu thị . Bạn nước ngoài có thể thoải mái sử dụng ở ở đâu uy tín những môi trường ẩm ướt facebook để thay đổi không gian tự sướng mang lại nhiều khoái cảm hơn mua hàng . Ngoài việc chống thấm nước tốt chính hãng để giúp bạn amazon có thể yên tâm hơn khi vệ sinh sản phẩm voucher , hàng nhái thì phần lõi theo yêu cầu của Max 2 còn facebook có thể tháo rời Đức để bạn phụ kiện có thể vệ sinh đấu giá được kỹ hơn.

Máy thủ dâm Lovense Max 2 còn có động cơ rung mạnh mẽ tiki với 7 chế độ rung khác nhau nơi bán . cao cấp Khi tự sướng đấu giá , dương vật bền của bạn chỉ cần xâm nhập vào thôi là ở đâu sẽ mới nhất được máy kích thích toàn diện bằng kiểm tra những chế độ rung động vô cùng sung sướng nhập khẩu . Bạn Thái Lan có thể tùy thích điều chỉnh bất kỳ chế độ nào sản xuất mà mình cảm thấy thăng hoa nhất.

Âm đạo giả máy thủ dâm cao cấp Lovense Max 2 cho nam tự động điều khiển qua appMáy thủ dâm cao cấp Lovense Max 2 điều khiển qua app mini được tích hợp động cơ rung 7 chế độ.

Không đã qua sử dụng những thế địa chỉ , máy thủ dâm Lovense Max 2 còn thanh lý được tích hợp động cơ co bóp 360 độ có nên chọn với 3 cấp độ từ nhẹ nhàng tới mạnh mẽ Úc . Động cơ co bóp 360 độ này bảo hành được hoạt động dựa trên cơ chế co bóp khuyến mãi của âm đạo phái nữ Đài Loan . Vì thế hướng dẫn , Max 2 nhận hàng sẽ mang tới cho bạn voucher những khoái cảm vô cùng chân thật không thua gì khi quan hệ với người thật.

Đồng thời Đài Loan , chức năng co bóp này còn giống như tự động những động tác massage kích thích sự lưu thông tuần hoàn máu bên trong dương vật chợ . Khiến cho dương vật Nhật Bản của to các anh duy trì kiểm tra được khả năng cương dương phân phối được lâu hơn nhập khẩu , cải thiện sức sinh lý xuất khẩu và khả năng làm tình Đức của anh em khi quan hệ thống kê với bạn tình.

Âm đạo giả máy thủ dâm cao cấp Lovense Max 2 cho nam tự động điều khiển qua appMáy thủ dâm cao cấp Lovense Max 2 điều khiển qua app còn có chức năng co bóp 3 cấp độ vận chuyển rất chân thật.

Ngoài ra nước ngoài , Lovense Max 2 còn phản hồi có thể điều khiển qua ứng dụng Lovense Remote khi hàng nhái được kết nối vào điện thoại thế giới . trung tâm Trên app Lovense Remote này tư vấn các bạn nổi tiếng sẽ có nhiều tùy chọn chế độ rung online và cấp độ co bóp Pháp của máy thủ dâm hơn.

Điểm sửa chữa đặc biệt nhất khi kết nối Max 2 giá bán lẻ với app đó chính là bạn thảo luận có thể kết nối đường dài ở đâu với bạn tình đang ở phương xa giá rẻ . trung tâm Nếu cả hai đều sở hữu to những món đồ chơi tình dục có kết nối app nước ngoài của Lovense nhập khẩu thì lấy hàng có thể kết nối Mỹ và chăm sóc khoái cảm lẫn nhau showroom . Bởi vì khi đồng bộ 2 món sex toy thống kê với nhau thông qua app bình luận thì cả hai món sex toy nhanh nhất cũng voucher sẽ đồng bộ theo từng chuyển động thế giới của hai người so sánh . Từ đó giúp cả hai cùng cảm nhận khoái cảm như nhau mua hàng tham khảo có thể cùng nhau lên đỉnh.

Âm đạo giả máy thủ dâm cao cấp Lovense Max 2 cho nam tự động điều khiển qua appMáy thủ dâm cao cấp Lovense Max 2 điều khiển qua app mang đến cho bạn nhiều tính năng hơn.

Cách sử dụng nơi bán , vệ sinh danh sách và bảo quản Máy thủ dâm cao cấp Lovense Max 2 điều khiển qua app

Nên vệ sinh sex toy trước khi sử dụng bằng nước phản hồi và xà phòng.

Cách điều khiển trên máy thủ dâm:

-Nút hình sóng: Nhấn giữ 3 giây Pháp để khởi động xách tay hoặc tắt động cơ rung trung tâm , nhấn 1 chạm ăn trộm để chuyển đổi chế độ rung.

-Nút hình cánh quạt: Nhấn 1 chạm qua app để chuyển đổi cấp độ co bóp

Âm đạo giả máy thủ dâm cao cấp Lovense Max 2 cho nam tự động điều khiển qua appMáy thủ dâm cao cấp Lovense Max 2 điều khiển qua app có 2 nút điều khiển mini rất đơn giản.

Điều khiển qua app:

-Tải ứng dụng Lovense Remote về điện thoại.

-Khởi động máy thủ dâm rồi kết nối máy thủ dâm thế giới và app qua bluetooth.

Vậy là xong xuất khẩu , bạn chính hãng đã Mỹ có thể điều khiển máy thủ dâm qua ứng dụng rồi đấy.

showroom Nếu muốn kết nối nhập hàng với bạn tình nhận hàng thì cả hai bạn tham khảo cũng tải ứng dụng Lovense Remote dễ dàng , tại nhà sau đó cả hai cùng tạo một tài khoản trên app đặt hàng . Tiếp theo sử dụng , kết bạn lắp đặt với nhau voucher và kết nối sex toy giá bán lẻ của mình vào app hướng dẫn . Kết nối ở đâu uy tín tất cả thành công là bền các bạn to đã nội địa có thể điều khiển sex toy xách tay của nhau thông qua app.

Các bạn nên sử dụng thêm gel bôi trơn giá rẻ để tạo sự trơn mượt nhập khẩu , tránh làm đau dương vật shopee và mang đến nhiều khoái cảm hơn.

Bảo quản máy thủ dâm ở nơi khô thoáng khuyến mãi , sạch nội địa sẽ tư vấn , có nhiệt độ thấp dịch vụ . Tránh tại nhà để ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào phụ kiện . Để xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý: Không sử dụng chung máy thủ dâm xách tay với người khác vệ sinh để tránh lây nhiễm danh sách các bệnh qua đường tình dục Trung Quốc nhé.

Âm đạo giả máy thủ dâm cao cấp Lovense Max 2 cho nam tự động điều khiển qua appMáy thủ dâm cao cấp Lovense Max 2 điều khiển qua app tại Website

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.8
Bán Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty có tốt không?

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo