Âm đạo giả gắn tường rung bóp Crazy Bull Flora

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2033

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

1.050.000₫ 1.188.000₫Khuyến mãi: -12%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Âm đạo giả gắn tường rung bóp Crazy Bull Flora

Thể loại: Sextoy cho nam thanh toán ,

Kích thước: Dài 28.3cm sản xuất , rộng 10cm

Chất liệu: ABS + silicon cao cấp

Màu sắc: Trắng thương hiệu , đen

Trọng lượng: 666g

Chế độ: Rung shopee , bóp

Năng lượng: Pin sạc bằng điện

Hãng sản xuất: Baile sex toys

Xuất xứ: Mỹ

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Âm đạo giả gắn tường rung bóp Crazy Bull Flora AD45

Âm đạo giả gắn tường rung bóp Crazy Bull Flora AD45 là dòng sextoy dành cho nam giới đến từ thương hiệu Baile hàng giả . Âm đạo giả Crazy Bull Flora thương hiệu được tích hợp động cơ rung tại nhà , bóp mạnh mẽ cùng tại nhà với kết cấu gai bi bên trong lõi âm đạo chất lượng sẽ mang tới nhiều khoái cảm hơn cho giá rẻ các anh khi thủ dâm hỗ trợ . Đồng thời voucher , Thái Lan với đế gắn tường đổi trả các anh có nên mua có thể thủ dâm bền với nhiều tư thế mua sắm và rảnh tay hơn khi ở đâu uy tín có thể gắn sextoy lên bất kỳ mặt phẳng nào.

 Shop bán Âm đạo giả gắn tường rung bóp Crazy Bull Flora chính hãngÂm đạo giả gắn tường rung bóp Crazy Bull Flora AD45 là dụng cụ thủ dâm mang lại nhiều khoái cảm cho to các anh.

Thông tin chi tiết nhận hàng của Âm đạo giả gắn tường rung bóp Crazy Bull Flora AD45

Thể loại: Âm đạo giả gắn tường chất lượng , Đồ chơi cho nam

Tính năng: Hỗ trợ nam giới thủ dâm tiki được nhiều khoái cảm nhất chiết khấu , giải tỏa nhu cầu sinh lý hiệu quả

Chất liệu: Silicone so sánh , ABS

Màu sắc: Trắng đã qua sử dụng , đen

Kích thước: 283mm x 90mm

Trọng lượng: 666g

Chức năng: Rung nước ngoài , bóp

Nguồn: Pin sạc

Thương hiệu: Baile

Xuất xứ: Hong Kong

 Shop bán Âm đạo giả gắn tường rung bóp Crazy Bull Flora chính hãngKích thước Âm đạo giả gắn tường rung bóp Crazy Bull Flora AD45.

Mô tả về cấu tạo thế giới và công dụng Đài Loan của Âm đạo giả gắn tường rung bóp Crazy Bull Flora AD45

Âm đạo giả gắn tường rung bóp Crazy Bull Flora AD45 Đức được thiết kế hỗ trợ khá link web đặc biệt trong cá loại sextoy cho nam hàng Hiệu , giá rẻ với sự tiện lợi nhờ vào 2 điểm hở cho anh em đặt hàng có thể dùng tay ấn vào khi hoạt động thủ dâm tạo sự co bóp danh sách , khít bót hơn kiểm tra . Phần phía ngoài âm đạo shop của sản phẩm hàng giả được tạo hình đẹp mắt giống thật như hàng thật bỏ sỉ của chị em mới lớn lấy hàng với lỗ âm đạo se khít không thấy đáy.

Ngoài giá sỉ những ưu điểm kể trên nhận xét thì âm đạo giả Crazy Bull Flora còn đem lại cho anh em chức năng rung nổi tiếng và bóp tuyệt đỉnh mát xa dương vật kích thích cực độ hơn lừa đảo . Cùng giá rẻ với bên trong ruột âm đạo là nhận xét các gân giá bán lẻ , gai bi Trung Quốc , giúp mát xa cọ xát khi có sự xâm nhập phản hồi của dương vật online , đem lại sự cảm nhận tuyệt vời lạ thường sung sướng chưa từng có mua sắm . Dễ dàng đưa anh em lên đỉnh cao giao hàng của dục vọng trong đam mê dâng trào khoái cảm Mỹ để đạt cực khoái cao nhất.

Từ màu da cho đến hình ảnh môi lớn nước ngoài , môi bé phụ kiện , lỗ âm đạo cực kỳ se khít sản xuất , giá bán lẻ được làm từ chất liệu silicone đem đến cảm giác chân thật sung sướng cho cánh mày râu khi thủ dâm giá sỉ , đưa anh em đến hỗ trợ với mua hàng những cung bậc cảm xúc khoái cảm cao trào tổng hợp , khó cưỡng.

cửa hàng Khi anh em cho dương vật vào âm đạo Crazy Bull Flora mới nhất sẽ cảm nhận Trung Quốc được độ cực khoái tuyệt vời nhất do âm đạo này mang lại lớn . Một sản phẩm bình luận với tầm giá tốt địa chỉ nhưng lại có nhiều tính năng như thế quà tặng thì đặt hàng rất đáng sửa chữa để sở hữu.

Ngoài ra tổng hợp , sản phẩm còn có đế gắn tường cho phép bạn nước ngoài có thể gắn lên qua app các mặt phẳng như sàn nhà đặt hàng , tường hướng dẫn , linh động xoay nhiều góc độ hàng giả để mới nhất các anh nơi nào có thể tạo đặt mua được nhiều tư thế thoải mái nhất khi thủ dâm hướng dẫn . Có thể nói âm đạo giả Crazy Bull Flora này là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho to các anh chàng độc thân muốn tìm kiếm cảm giác thủ dâm mới lạ khách hàng và nhiều khoái cảm.

 Shop bán Âm đạo giả gắn tường rung bóp Crazy Bull Flora chính hãngÂm đạo giả gắn tường rung bóp Crazy Bull Flora AD45 giúp nam giới thủ dâm tràn đầy khoái cảm. Shop bán Âm đạo giả gắn tường rung bóp Crazy Bull Flora chính hãngChất liệu làm nên Âm Đạo Giả Gắn Tường Rung Bóp Crazy Bull Flora AD45 từ silicon cao cấp đạt chuẩn y tế. Shop bán Âm đạo giả gắn tường rung bóp Crazy Bull Flora chính hãngÂm đạo giả gắn tường rung bóp Crazy Bull Flora có tính năng pin sạc showroom và đế gắn tường xách tay rất tiện lợi.

Cách sử dụng phản hồi , vệ sinh lớn và bảo quản Âm đạo giả gắn tường rung bóp Crazy Bull Flora AD45

– Vệ sinh Crazy Bull Flora sạch bền sẽ trước đánh giá và sau khi sử dụng bằng cồn y tế nhập khẩu hoặc dùng xà phòng thơm.

– Sạc pin đầy sản phẩm trước khi sử dụng voucher để không làm gián đoạn cuộc vui.

– Lựa chọn giá rẻ những vị trí mới nhất mà mình thích rồi gắn cốc thủ dâm Crazy Bull Flora vào lừa đảo . Sau đó kích thích cho dương vật cương cứng lên rồi bắt đầu thủ dâm trung tâm và tận hưởng khoái cảm.

– Trong đại lý quá trình sử dụng bạn nên kết hợp gel bôi trơn voucher bao cao su Hàn Quốc để có đánh giá được cảm giác tốt nhất voucher , tránh đau rát danh sách và giúp dễ dàng vệ sinh sản phẩm hơn.

 Shop bán Âm đạo giả gắn tường rung bóp Crazy Bull Flora chính hãngNút điều khiển đăng ký và lỗ sạc pin siêu thị của Âm đạo giả gắn tường rung bóp Crazy Bull Flora

– Bảo quản âm đạo giả gắn tường ở nơi khô thoáng thanh lý , sạch chính hãng sẽ shopee , kín đáo thông minh . Không nên danh sách để ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào an toàn và có nhiệt độ cao bình luận sẽ dễ làm hỏng sản phẩm.

– Để xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý:

– Không nên sử dụng chung âm đạo giả showroom với người khác báo giá để tránh lây nhiễm phân phối các bệnh qua đường tình dục.

Thái Lan Khi mua âm đạo giả Crazy Bull Flora nên chọn mua ở đặt mua những shop bán đồ chơi tình dục uy tín như Website so sánh .

– Tránh mua ở địa chỉ những nơi không rõ nguồn gốc Mỹ , xuất xứ Thái Lan sẽ dễ mua nhầm hàng giả giao hàng , hàng nhái kém chất lượng ảnh hưởng đến sức khỏe giá bán của chính bản thân bạn đấy.

 

 Shop bán Âm đạo giả gắn tường rung bóp Crazy Bull Flora chính hãngÂm đạo giả gắn tường rung bóp Crazy Bull Flora AD45 chính hãng tại Website đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.8
Bán Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty có tốt không?

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo