Khóa cu phích cắm xung điện – Vô cùng độc đáo mới lạ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3283

Danh mục: Dụng Cụ Bạo Dâm

900.000₫ 1.071.000₫Khuyến mãi: -16%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Tên sản phẩm: Khóa dương vật lớn và phích cắm hậu môn xung điện.
  • Thể loại: Dụng cụ bạo dâm chợ , đồ chơi cho gay.
  • Đối tượng sử dụng: Nam giới bảng giá , có nên chọn các bạn đồng tính nam.
  • Kích thước phích cắm hậu môn: 27 x 70 mm.
  • Chất liệu: Kim loại chống rỉ cao cấp.
  • Ưu điểm nổi bật: Xung điện kích thích tham khảo , massage dương vật tốt nhất và lỗ hậu môn cung cấp , đem lại thanh toán những khoái cảm sung sướng mới lạ tuyệt vời.
  • Pin: Sản phẩm sử dụng 2 pin AAA.
  • Thương hiệu: Chasity.
  • Xuất xứ: Hồng Kong.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu Khóa dương vật mini và phích cắm hậu môn xung điện

Khóa dương vật ở đâu và phích cắm hậu môn xung điện là món đồ chơi tình dục bạo dâm, đồ chơi cho gay vô cùng độc đáo xuất khẩu và mới lạ.

Cửa hàng bán Khóa cu phích cắm xung điện – Vô cùng độc đáo mới lạ loại tốt

Bất cứ người nào giao hàng đã từng nghe đến loại sextoy người lớn BDSM này thế giới cũng đều tò mò đăng ký và muốn sửa chữa được trải nghiệm xem cảm giác kích thích an toàn mà sản phẩm mang lại là như thế nào.

Cửa hàng bán Khóa cu phích cắm xung điện – Vô cùng độc đáo mới lạ loại tốt

Loại đồ chơi đang đặt hàng được đại lý các cặp đôi nam nữ ở đâu và đồng tính nam (Gay) sử dụng mua hàng nhằm thay đổi cảm giác kích thích trước khi bắt đầu quan hệ nơi bán . Thay đổi đời sống phòng the trở nên táo bạo ở đâu uy tín và mãnh liệt hơn so tận nơi với kiểu quan hệ thông thường.

Cửa hàng bán Khóa cu phích cắm xung điện – Vô cùng độc đáo mới lạ loại tốt

Kích thước kho hàng của Phích cắm hậu môn xung điện.

Công dụng khóa dương vật mua hàng và phích cắm hậu môn xung điện

Khóa dương vật shopee và phích cắm hậu môn xung điện xuất khẩu được cấu tạo từ kim loại chống gỉ cao cấp xách tay , bảo đảm an toàn cho vùng kín tự động của bạn khi sử dụng địa chỉ , không gây kích ứng cho da.

Cửa hàng bán Khóa cu phích cắm xung điện – Vô cùng độc đáo mới lạ loại tốt

tiki Bên ngoài shopee của phích cắm trơn bóng giúp bạn đút vào hậu môn một cách dễ dàng hàng giả mà không gây đau ở bên trong mua sắm . Còn đối mới nhất với khóa dương vật mua hàng thì thiết kế theo hình dạng lưới thanh toán , tạo sự thông thoáng khi đeo vào dương vật không cảm thấy bí bách theo yêu cầu thống kê có thể sinh hoạt hằng ngày như bình thường.

Cửa hàng bán Khóa cu phích cắm xung điện – Vô cùng độc đáo mới lạ loại tốt

Công dụng chính có nên chọn của khóa dương vật là giúp người sử dụng đổi trả có thể cảm nhận nhập khẩu được khoái cảm nhờ dòng điện yếu tận nơi . Dụng cụ đánh giá sẽ cùng lúc kích thích ở cả dương vật địa chỉ và hậu môn mang lại sự kích thích sung sướng cho thảo luận các bạn đồng tính nam.

Cửa hàng bán Khóa cu phích cắm xung điện – Vô cùng độc đáo mới lạ loại tốt

Dụng cụ hoạt động theo một nguyên lý hết sức đơn giản tư vấn . Remote điều khiển đẹp sẽ truyền một dòng điện vừa đủ qua dây dẫn mua hàng , Úc sau đó dòng điện này mua sắm sẽ di chuyển tới cùng lúc khóa dương vật amazon và phích cắm hậu môn.

thế giới Khi bạn gắn hai dụng cụ này vào cơ thể theo yêu cầu , tiki thì dòng điện nhận xét sẽ kích thích tổng hợp những dây thần kinh siêu nhỏ nằm ở bên trong dương vật Pháp và hậu môn nơi nào . Mang lại thảo luận những cơn co giật nhẹ facebook và hơi tê tê giá bán lẻ . Sự kích thích này hàng Hiệu sẽ giúp bạn trải nghiệm nhập khẩu được những cảm giác sung sướng nhẹ nhàng xuất xứ , vô cùng thú vị.

Không lớn những vậy dễ dàng , món đồ chơi này còn có ăn trộm rất nhiều kiểu hàng nhái , chế độ xung điện khác nhau chiết khấu , giúp bạn đặt hàng có thể cảm nhận thanh lý được nhiều khoái cảm sung sướng hơn trung tâm . Bạn như đang lạc vào một mê cung khoái cảm tự động , cứ loay hoay mãi đấu giá mà không tìm Trung Quốc được đường ra sử dụng , nhờ đó bạn thảo luận sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán khi sử dụng sản phẩm.

Cách sử dụng chiết khấu , vệ sinh danh sách và bảo quản khóa dương vật dịch vụ và phích cắm hậu môn

Vệ sinh sextoy trước rẻ nhất và sau khi sử dụng bằng nước ấm mới nhất . Chỉ vệ sinh khóa dương vật khách hàng và phích cắm hậu môn tiết kiệm , không vệ sinh remote điều khiển kích thích xung điện.

Lắp 2 pin AAA vào remote mua sắm , tận nơi sau đó tùy chỉnh ở đâu uy tín các chế độ xung điện kích thích khác nhau sử dụng để cảm nhận giá sỉ được nhiều khoái cảm khác nhau.

Cửa hàng bán Khóa cu phích cắm xung điện – Vô cùng độc đáo mới lạ loại tốt

giá bán lẻ Khi không sử dụng remote nữa đã qua sử dụng , bạn nên tháo pin ra ngoài Đức để tránh tình trạng pin bị nóng chảy nhanh nhất , làm hư remote.

Bảo quản dụng cụ ở nơi có nhiệt độ dưới 31 độ C tốt nhất ở đâu để xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý: Phải hỏi ý kiến bạn tình trước khi sử dụng sản phẩm này kích thích cho đối phương hưng phấn hơn khi quan hệ tiki . Không sử dụng cho mục đích cá nhân như bạo lực xưởng , làm gau đối phương trung tâm hoặc khi đang dùng chất kích thích.

Mua Khóa dương vật nhập khẩu và phích cắm hậu môn xung điện ở đâu?

Khóa dương vật mua hàng và phích cắm hậu môn xung điện so sánh hiện tại đang tham khảo được phân phối độc quyền tại shop đồ chơi tình dục 247 tiki của chúng tôi.

kho hàng Hiện tại Lovekiss.vn còn cung cấp thêm cá loại sextoy dành cho gay hướng dẫn và dụng cụ bao dâm cao cấp bảng giá , có thiết kế độc đáo khác hướng dẫn nhằm tăng thêm cảm giác kích thích cho cá nhân đã qua sử dụng an toàn các cặp đôi.

tiki Ngoài ra bạn lắp đặt cũng nhập hàng có thể đặt hàng sản phẩm tại website qua app của chúng tôi lừa đảo để tiết kiệm thời gian giao hàng . Hãy liên hệ ngay vào số 0938411000 vệ sinh để tiki được tư vấn kịp thời vận chuyển và giao nhận hàng trong nháy mắt.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn địa chỉ , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo