Dương Vật Siêu Mềm Ngủ Gật Lovetoy

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2442

Danh mục: Dương vật to khủng

350.000₫ 556.000₫Khuyến mãi: -37%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin

Chức năng: Độn to thêm cậu nhỏ

Thể loại: Sextoy cho nam ở đâu , bao đôn to dài dương vật.

Đối tượng sử dụng: nam giới đổi trả , cặp đôi đồng tính Les có nên mua , Transguy (độn giả dương vật giống nam giới).

Chất liệu: TPE cao cấp.

Độ mềm: Siêu mềm mịn

Kích thước: 12.7cm x 3.5cm

Trọng lượng: 166g

Đặc điểm: Thiết kế tự nhiên khi “dương vật ngủ” giúp thể hiện bản lĩnh đàn ông giống thật 100%

Hãng sản xuất: Lovetoy

Xuất xứ: Mỹ

Sản xuất: tại nhà máy Lovetoy China

Mô tả chi tiết

Giới thiệu Dương vật siêu mềm ngủ gật Lovetoy DV69:

Với thiết kế dùng nhận xét riêng cho thanh toán các nàng đồng tính nữ có nhu cầu giả trai (Transguy rẻ nhất , Stomboy) đại lý , hỗ trợ thì dương vật siêu mềm ngủ gật Lovetoy DV69 chính là dòng sản phẩm hỗ trợ tốt nhất dịch vụ để giúp bạn tự động có thể thay đổi diện mạo một cách chóng mặt ở đâu . Đem lại vẻ nam tính nổi bật nhất nơi bán để thu hút phái nữ.

So tư vấn với trung tâm các bạn đồng tính nữ cãi trang nam khuyến mãi nhưng lại thiếu đi điểm thu hút phái nữ nhập khẩu . Việc sử dụng dương vật ngủ gật Lovetoy này là một sự lựa chọn thông minh tổng hợp để làm nổi bật chính mình hơn giữa đám đông Nhật Bản . Nhật Bản Chắc chắn báo giá mọi người tổng hợp sẽ không ai sản xuất có thể phát hiện bạn đang sử dụng dương vật giả.

Nhờ kích thước dịch vụ đã thảo luận được tính toán kỹ khi đưa vào khách hàng để tạo hình sử dụng và sử dụng hằng ngày thương hiệu . Kết hợp giá bán lẻ với chất liệu đắt nhất được làm từ TPE siêu mềm dẻo nên to các bạn xách tay sẽ không hề có cảm giác khó chịu khi ngồi vận chuyển hoặc lúc đang đi kiểm tra . Mọi sinh hoạt dường như thế giới sẽ trở nên bình thường.

Ngoài ra chính hãng , dương vật giả ngủ gật không hề gây cảm giác bí bách hay khó chịu đến dễ dàng với người sử dụng nhanh nhất . Đây tổng hợp được xem là điểm mạnh showroom của dòng dương vật độn shop của thương hiệu Lovetoy đến từ Mỹ.

Cửa hàng bán Dương Vật Siêu Mềm Ngủ Gật Lovetoy mới nhấtDương vật siêu mềm ngủ gật Lovetoy DV69 dành cho lesbian sử dụng khách hàng để độn vào quần.Cửa hàng bán Dương Vật Siêu Mềm Ngủ Gật Lovetoy mới nhấtDương vật siêu mềm ngủ gật Lovetoy DV69 có thiết kế y như dương vật thương hiệu của nam giới trong trạng thái ngủ.Cửa hàng bán Dương Vật Siêu Mềm Ngủ Gật Lovetoy mới nhấtDương vật siêu mềm ngủ gật Lovetoy DV69 dành cho nam giới có dương vật bé làm tăng thêm sự tự tin đối hàng Hiệu với phái nữ.

Thông tin chi tiết Dương vật siêu mềm ngủ gật Lovetoy:

Mã sản phẩm: DV69.

Tính năng: Độn giả dương vật cho đồng tính nữ (LEs nước ngoài , Trans) thế giới , dễ dàng hoặc Nam.

Thiết kế: mô phỏng dương vật nam đang ngủ gật.

Chất liệu: TPE cao cấp.

Độ mềm: Siêu mềm mịn.

Kích thước: 12.7cm x 3.5cm

Trọng lượng: 166g

Hãng sản xuất: Lovetoy

Xuất xứ: Mỹ

Sản xuất: tại nhà máy Lovetoy China.

Cửa hàng bán Dương Vật Siêu Mềm Ngủ Gật Lovetoy mới nhất giá rẻ Khi sử dụng Dương vật siêu mềm ngủ gật Lovetoy DV69 link web để độn vùng kín lên Lazada thì to sẽ kích thích sự tò mò Đài Loan với đối phương xưởng , khiến họ chú ý mình nhiều hơn.Cửa hàng bán Dương Vật Siêu Mềm Ngủ Gật Lovetoy mới nhấtDương vật mềm ngủ gật Lovetoy DV69 có độ đàn hồi cực tốt như da thật chính hãng , đảm bảo an toàn gần nhất tuyệt đối nhập khẩu với người sử dụng.Cửa hàng bán Dương Vật Siêu Mềm Ngủ Gật Lovetoy mới nhấtCu giả cực mềm ngủ gật Lovetoy DV69 sửa chữa được làm từ chất liệu TPE mềm mại cao cấp , mịn màn khi sờ vào sản xuất sẽ có cảm giác như đang sờ vào da người thật.

Ưu điểm:

Cấu tạo hướng dẫn của dương vật siêu mềm ngủ gật Lovetoy từ chất liệu chính là TPE cao cấp tại nhà , đem lại độ đàn hồi cực tốt như da thật chính hãng , đảm bảo an toàn khuyến mãi tuyệt đối mới nhất với người sử dụng.

Với chất liệu TPE mềm mại đổi trả , mịn màn khi sờ vào đặt mua sẽ có cảm giác như đang sờ vào da người thật bảng giá của dương vật nội địa . Sẽ ở đâu uy tín rất khó lòng phát hiện đây chỉ là giả dùng địa chỉ để độn lên thôi.

Đây là loại đồ chơi cửa hàng khá phù hợp đến có nên chọn với mới nhất các bạn đồng tính nữ LGBT thanh toán . Giúp độn to vùng kín lên trông như bạn có dương vật thật hướng dẫn . Làm tăng lên vẻ mạnh mẽ nam tính khi sử dụng tư vấn , đánh giá đặc biệt là miễn phí những bạn stomboy sửa chữa và stransguy.

Hỗ trợ tăng kích thước dương vật cho mua sắm những chàng trai có dương vật Mỹ quá bé bình luận . Nhất là giá rẻ những bạn nam cảm thấy lo lắng thiếu tự tin khi gặp mặt người yêu.

nơi nào Khi hướng dẫn các bạn mang dương vật giả ngủ gật shop sẽ kích thích sự tò mò khuyến mãi với đối phương địa chỉ , khiến họ chú ý mình nhiều hơn hướng dẫn . Sau đó bạn hãy phát huy hết khả năng tự động của mình giảm giá để tán tỉnh cô nàng.

Cửa hàng bán Dương Vật Siêu Mềm Ngủ Gật Lovetoy mới nhấtDương vật cực mềm ngủ gật Lovetoy DV69 giúp theo yêu cầu các bạn transguy độn to vùng kín lên trông như bạn có dương vật thật.

Nhược điểm:

Không thể dùng ở đâu để thủ dâm vì nó mềm chỉ dùng facebook để độn cho dương vật to lên.

Không thể dùng quần chip cho nữ vì ăn trộm sẽ gây bí bách khi sử dụng.

Cánh mày râu không nên lạm dụng shopee quá nhiều vì khi lên giường mây mưa bền với một cô nàng nào đó lắp đặt sẽ tạo ấn tượng không tốt trong buổi đầu tiên.

Cửa hàng bán Dương Vật Siêu Mềm Ngủ Gật Lovetoy mới nhấtKích thước gần nhất của Dương vật giả mềm mịn ngủ gật Lovetoy DV69.Cửa hàng bán Dương Vật Siêu Mềm Ngủ Gật Lovetoy mới nhấtDương vật siêu mềm ngủ gật Lovetoy DV69 là hàng chính hãng nội địa , chất lượng cao.

Cách sử dụng:

Khử trùng sản phẩm trước báo giá và sau khi sử dụng bằng nước ấm có xà phòng thơm.

Cho dương vật vào bên trong quần chíp chợ của bạn hướng dẫn , hãy bận quần chip nam giới nhập khẩu để dễ dàng khi sử dụng.

Bạn vận chuyển có thể độn vào khi đi bơi hay tập gym giao hàng để thể hiện nét nam tính báo giá của mình link web với phái nữ.

Bảo quản:

Nơi thoáng mát nhận xét hoặc nhiệt độ dưới 30 độ C.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-32%Hot5
Cung cấp Trứng Rung Bluetooth Không Dây Thiên Nga  hàng xách tay

Trứng Rung Bluetooth Không Dây Thiên Nga

1.600.000₫2.346.000₫
(258)
-18%Hot5
 Sỉ Trứng Rung Mini Durex S-VIBE Đa Tần Số giá rẻ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo