Combo dụng cụ kích thích tình dục bằng xung điện

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3282

Danh mục: Dụng Cụ Bạo Dâm

950.000₫ 1.417.000₫Khuyến mãi: -33%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Công dụng: Kích thích niệu đạo đấu giá , hậu môn shop , âm hộ to , vú vận chuyển , cổ tay bằng xung điện cường độ thấp.
  • Đối tượng sử dụng: Người trưởng thành.
  • Chất liệu: Nhựa + inox.
  • Combo thảo luận bao gồm: Bộ điều khiển xung điện qua app , 4 miếng dán ngón tay tư vấn , 2 giác hút vú hướng dẫn , thanh massage hậu môn hình xoắn bảo hành , phích cắm hậu môn showroom và bộ dây dẫn.
  • Nguồn điện: 2 pin 3A

Mô tả chi tiết

Giới thiệu Combo dụng cụ kích thích xung điện vú theo yêu cầu và hậu môn

Combo dụng cụ kích thích xung điện vú tự động và hậu môn là bộ đồ chơi tình dục độc đáo mang lại cảm giác mới lạ cho người chơi to . Ưu điểm lớn qua app của bộ sex toy này là tham khảo có thể sử dụng trên 1 địa chỉ hoặc 2 đối tượng cùng lúc trung tâm , tức Pháp dù bạn độc thân hay có bạn tình đều đổi trả được cửa hàng . Bộ dụng cụ gồm nhiều món dịch vụ có thể kích thích trên nhiều vị trí trên cơ thể có nên mua , lấy hàng đặc biệt trên vùng nhạy cảm như ngực địa chỉ , âm đạo hỗ trợ và hậu môn.

Cung cấp Combo dụng cụ kích thích tình dục bằng xung điện hàng mới về
Combo sextoy xung điện vú lắp đặt và hậu môn thích hợp cho giá bán lẻ các bạn có kiểu tình dục bạp dâm thế giới nhưng có nên chọn khá an toàn gần nhất , không gây đau xưởng . Bất kỳ đối tượng có nhu cầu tình dục mới lạ đều sử dụng Thái Lan được nước ngoài dù bạn ở giới tính nào.

Mô tả bộ dụng cụ kích thích tình dục bằng xung điện

Combo dụng cụ kích thích xung điện khuyến mãi có thể tạo ra thông minh các luồng mạnh nhẹ khác nhau đánh giá nhưng cường độ tối đa hàng nhái của nó thấp hơn shopee những loại máy massage xung điện cho cơ bắp như bạn thấy hỗ trợ . Bởi sử dụng trên gần nhất các vùng nhạy cảm có nên mua và bộ phận sinh dục nên cường độ xung điện thấp khách hàng rất an toàn amazon và đạt hiệu suất tác dụng tốt nhất cho người dùng an toàn . Bộ kích có 2 cổng nguồn cung cấp xung cho 6 đầu tiếp xúc.

Cung cấp Combo dụng cụ kích thích tình dục bằng xung điện hàng mới về

Chúng ta có 2 bộ hút chân không như 2 ống giác gió không lửa có tác dụng hút đầu ti đồng thời kích xung điện quanh viền đã qua sử dụng của dụng cụ theo yêu cầu . Bạn dịch vụ vẫn xuất khẩu có thể áp dụng cụ này lên vùng da khác như mông có nên mua , ngực Thái Lan , lưng amazon , vai nơi bán , đùi amazon , bẹn…

Cung cấp Combo dụng cụ kích thích tình dục bằng xung điện hàng mới về

Dụng cụ kích thích hậu môn gồm 2 loại giá rẻ cũng tiết kiệm được làm bằng inox hoàn toàn kho hàng , tác dụng kích thích lên tuyến tiền liệt shopee của nam giới bên trong hậu môn.

Cung cấp Combo dụng cụ kích thích tình dục bằng xung điện hàng mới về

Phích inox cắm hậu môn dạng xoắn
Cung cấp Combo dụng cụ kích thích tình dục bằng xung điện hàng mới về

Phích inox cắm hậu môn hình giọt nước

Bộ xung điên sử dụng 2 thỏi pin 2A nhỏ dễ thay thế trung tâm , dễ mua Đài Loan . Điều khiển xung cho ra mới nhất các chế độ tự động dịch vụ và kèm hướng dẫn với 1 con lăn tăng giảm cường độ xung điện giúp bạn cảm nhận từ từ.

Cung cấp Combo dụng cụ kích thích tình dục bằng xung điện hàng mới về

nhận hàng Khi toàn bộ nơi nào các điểm tiếp xúc trung tâm đã phân phối được kích hoạt bạn khách hàng sẽ có cảm giác như đang lên đỉnh đến co giật theo yêu cầu nhưng nơi bán vẫn thương hiệu rất an toàn.

Việc sử dụng bộ kích xung điện cho dương vật hay siêu thị các vùng nhạy cảm khác nó kích thích cơ co bóp đánh giá mà ko tốn nhiều năng lượng khi bạn vận động kho hàng , giúp cơ khỏe hơn hàng nhái . phản hồi Nếu sử dụng massage kích thích ở bẹn xách tay hoặc gần hơn đến mép âm hộ còn giúp thu hẹp giao hàng được “cô bé” xuất xứ rất hiệu quả thanh lý . Cảm giác đầu tiên bạn tại nhà sẽ thấy sợ vì như điện giật tiết kiệm nhưng không sao cả tiết kiệm , sử dụng quen dần tự động với cơ chế này bạn trung tâm sẽ thấy lắp đặt rất thú vị.

Cách sử dụng dụng cụ kích thích xung điện

Vệ sinh nhập hàng các dụng cụ kích xung điện có tiếp xúc đại lý với da.

Lắp pin cho bộ điều khiển đúng cách.

Bấm giữ phím nguồn (phím trên cùng gần cổng kết nối dây dẫn) để mở nguồn (đèn LED sáng) sửa chữa . Nên hạ cường độ xuống thấp nhất tại vị trí con lăn bằng cách xoay con lăn theo ngược chiều kim đồng hồ.

Kết nối 2 đầu jack cắm ở đâu tốt của 2 bộ dây dẫn đặt hàng với bộ điều khiển giao hàng với hướng dẫn các dụng cụ tiếp xúc.

Đặt kiểm tra các dụng cụ kích thích lên vị trí cơ thể bạn muốn là Trung Quốc có thể sẵn sàng tăng cường độ.

Bấm giá sỉ các phím chế độ bên dưới phím nguồn lớn và vặn con lăn từ từ theo chiều kim đồng hồ chất lượng để tăng cường độ xung điện.

Sau khi sử dụng Thái Lan , vệ sinh lại lừa đảo các dụng cụ tiếp xúc Nhật Bản . Bấm tắt bộ điều khiển bằng cách bấm nhanh nút nguồn 1 lần nơi nào sau đó tháo pin ra khỏi máy thương hiệu . Không nên Đức để pin trong khay pin ở đâu của bộ vì quà tặng có thể gây rỉ sét điểm tiếp xúc pin làm giảm tuổi thọ tiết kiệm của máy.

Bảo quản nơi sạch Lazada sẽ kiểm tra , khô ráo bảng giá , kín đáo xuất khẩu , tránh bụi bẩn gần nhất và tránh ánh nắng chiếu trực tiếp vào dụng cụ.

Mua combo dụng cụ kích thích xung điện giá rẻ ở đâu?

Combo dụng cụ kích thích xung điện giá rẻ Lazada được bán tại shop đồ chơi tình yêu so sánh của chúng tôi qua app , giao hàng toàn quốc, nhanh chóng siêu thị , tiết kiệm xưởng . Đảm bảo giao kín đáo lừa đảo , đóng gói cẩn thận nội địa , an toàn xưởng , bảo mật thông tin khách hàng Mỹ . Hãy gọi cho chúng tôi xách tay để nhập hàng được tư vấn kỹ hơn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo