Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3271

Danh mục: Âm đạo giả dạng cốc

380.000₫ 431.000₫Khuyến mãi: -12%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
OEM
CHẤT LIỆU
Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Không rung - Hai đầu
KÍCH THƯỚC
60 x 120 (mm)
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu phù hợp bình luận với theo yêu cầu tất cả kích thước dương vật Nhật Bản , cho bạn mới lần đầu sử dụng Chúng tôi nơi bán với vô số mua hàng các đồ chơi tiên lợi bạn voucher có thể mang theo mình phản hồi bất cứ lúc nào . quà tặng Đặc biệt là loại cốc silicon trong suốt giao hàng với lấy hàng những đặc điểm vượt trội không tưởng.

Địa chỉ bán Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn hàng mới về
Với tốt nhất những quý ông bảo hành đã hỗ trợ và đang bận rộn lấy hàng với công việc hãy sắm bên mình 1 chiếc cốc bé bé xinh xinh cầm theo siêu thị bất cứ lúc nào cao cấp có thể thanh lý với cốc trong suốt sự nhỏ nhắn tiện lợi mang bên mình có nên chọn bất cứ khi nào thông minh mà không sợ bị phát hiện giải quyết nơi nào được nhập khẩu những nhu cầu trong vòng tích tắc.

Địa chỉ bán Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn hàng mới về
Cốc âm đạo làm bằng silicon trong suốt phản hồi có thể nói rằng facebook những chiếc cốc khi nhận hàng được qua app các quý ông từ ngoài nhìn vào thấy shopee được sự cương cứng thanh lý , gân guốc hàng giả của dương vật nổi lên to thì sự hấp dẫn nhìn tại nhà đã thấy bản thân tiết kiệm của mình phân phối cũng tiết kiệm đã thỏa mãn.Silicon mềm mại kho hàng được bộ y tế công nhận về độ an toàn kèm theo thiết kế 2 trong 1 , 1 đầu âm đạo giả 1 đầu lỗ nhị quà tặng với giá bán những chi tiết như thật thỏa mãn an toàn được sự hài lòng chợ của mua sắm các quý ông gọi là khó tính nhất .

Cốc thủ dâm trong suốt chất silicon dày dặn êm mềm

Sử dụng lại vô số lần hàng Hiệu cũng chính là ưu điểm qua app của sản phẩm này hàng nhái . Silicon cao cấp bình luận với độ co dãn tuyệt vời.2 đầu bên trong thông minh có thể nói rằng thảo luận được thiết kế gợn sóng mô tả chi tiết chân thật như âm đạo bền của phụ nữ thế giới . đặt hàng Khi đưa vào cung cấp các quý ông online có thể cảm nhận dương vật miễn phí của mình miễn phí được bú mút Thái Lan , vận chuyển được âm đạo nhận hàng của một cô nàng đang co bóp.

Địa chỉ bán Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn hàng mới về

đổi trả Nếu địa chỉ các quý ông muốn thủ dâm đăng ký với âm đạo giả có màu da như thật kiểm tra thì cốc Qing giá rẻ bền sẽ cho bạn thêm một lựa chọn không kém phần thú vị.

Địa chỉ bán Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn hàng mới về
Cốc thủ dâm trong suốt nhỏ gọn danh sách nhưng đàn hồi cực tốt

Cốc trong suốt vệ sinh đơn giản lớn shop rất dễ tẩy rửa

Có thể vệ sinh bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ tổng hợp . Dung dịch có độ kiềm bỏ sỉ và độ axit không có nhiều khuyến mãi . siêu thị Nếu muốn bảo quản tốt đắt nhất hơn nữa link web thì bên oichin có dung dịch vệ sinh chuyên dành cho có dụng cụ thủ dâm to . to Ngoài ra tránh ánh nắng trực tiếp không có nên chọn sẽ gây ảnh hưởng tới qua app các sản phẩm.

Còn sản xuất các chị em phụ nữ sửa chữa nếu có xuất xứ các anh nhà thường xuyên đi công tác xa nhà thay vì có nên chọn để chiết khấu các anh nhà đi lung tung chất lượng để thỏa mãn nhu cầu khách hàng . Vậy tại sao có nên mua các chị không mua đồ chơi tình dục cho kho hàng các anh nổi tiếng , vừa tiện lợi facebook để đem theo bên mình vừa giúp chị em phụ nữ giữ giao hàng được chồng

Hãy nhanh tay đặt hàng cốc trong suốt vừa tiện nhỏ gọn bên oichin nào nhập khẩu để nhận bảng giá được thanh toán ưu đãi dễ dàng đặc biệt shop nhé phụ kiện . Ngoài cốc trong suốt mua sắm thì bên oichin còn có một số một số mẫu tạo cảm giác chân thật nhất quà tặng có thể như rung Đức , tiếng rên shopee , tiện lợi hơn điều khiển từ xa.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%Hot
 So sánh Cốc thủ dâm cho nam Tenga Air-Tech Squeeze  tốt nhất

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo