Cốc Thủ Dâm Cao Cấp Tenga Air Tech Nhật Bản tự xử cực sướng

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1989

Danh mục: Âm đạo giả dạng cốc

750.000₫ 904.000₫Khuyến mãi: -17%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin

Tính năng: Giải tỏa sinh lý hiệu quả.

Thể loại: Sextoy cho nam, 

Chất liệu: Silicone cao cấp chống thấm mới nhất , an toàn cho người sử dụng.

Kích thước: 6.9cm x 15.5cm.

Hãng sản xuất: Tenga.

Xuất xứ: Nhật Bản.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Cốc thủ dâm cao cấp Tenga Air Tech DC13B

Cốc thủ dâm cao cấp Tenga Air Tech DC13B là dòng sextoy cao cấp thống kê với giá rẻ giá rẻ của hãng sản xuất đồ chơi tình dục Tenga Nhật Bản khuyến mãi . rẻ nhất Những bạn nam ít điều kiện kinh tế đăng ký những miễn phí vẫn muốn sở hữu cho mình một loại sextoy vừa ý Nhật Bản , có chất lượng tốt tốt nhất thì Tenga Air Tech là một sự lựa chọn hợp lý.

Nhờ vào chất liệu tốt nên độ đàn hồi báo giá , cảm giác tiếp xúc mềm mịn như da em bé dịch vụ rất chân thật giá bán . Tạo sự gần gũi lừa đảo và sung sướng nhất nhận xét có thể cho nam giới khi thủ dâm.

Ngoài đẹp những ưu điểm kể trên địa chỉ , điểm mạnh Pháp của DC13B chính là phần âm đạo bên trong cốc mini được lắp đắt nhất rất khoa học đấu giá . bền Khi thủ dâm bạn hỗ trợ sẽ cảm nhận tư vấn được lực hút từ không khí hoàn toàn tự nhiên sao cho cảm giác thật nhất thanh toán . Giống như đang cảm nhận sự co thắt từ âm đạo thật khuyến mãi của phụ nữ trong lúc lên đỉnh cao trào.

Đồng thời hàng giả , bên trong lõi âm đạo danh sách được thiết kế phức tạp Nhật Bản . Với địa chỉ các tạo hình gân Úc , gai thống kê , rãnh khi ma sát thanh lý với dương vật tạo nên một xúc cảm sung sướng lạ thường tự động . Mà ngay cả âm đạo thật mua hàng cũng không làm có nên chọn được điều này bình luận . Một sự trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho bạn thế giới để ăn trộm có thể sử dụng dòng đồ chơi cao cấp shop của một thương hiệu nổi tiếng tại nhà với giá cả phải chăng như thế này.

Cốc Thủ Dâm Cao Cấp Tenga Air Tech Nhật Bản tự xử cực sướngCốc thủ dâm cao cấp Tenga Air Tech DC13B giá rẻ phù hợp cho sử dụng những chàng sinh viên hay công nhân đại lý được trải nghiệm cảm giác sung sướng như đang làm tình.

Thông tin chi tiết Cốc thủ dâm cao cấp Tenga Air Tech DC13B:

Tính năng: Kích thích dương vật Thái Lan , giải tỏa sinh lý nam.

Chất liệu: Silicon cao cấp chống thấm đổi trả , an toàn cho người sử dụng.

Kích thước: 6.9cm x 15.5cm.

Hãng sản xuất: Tenga.

Xuất xứ: Nhật Bản.

Cốc Thủ Dâm Cao Cấp Tenga Air Tech Nhật Bản tự xử cực sướngVới Cốc thủ dâm cao cấp Tenga Air Tech DC13B rẽ giúp nam giới giải tỏa mua hàng được nhu cầu tình dục hiệu quả báo giá và chất lượng nhất.Cốc Thủ Dâm Cao Cấp Tenga Air Tech Nhật Bản tự xử cực sướngCốc thủ dâm cao cấp Tenga Air Tech DC13B có 2 loại cho bạn lựa chọn.

Cấu tạo Nhật Bản và chức năng cao cấp của Tenga Air Tech DC13B:

Chất liệu chính làm nên cốc thủ dâm Tenga Air là ABS +silicon cao cấp chính hãng , đạt chuẩn y tế đảm bảo an toàn khuyến mãi với sức khỏe con người kho hàng . Các bạn nam cứ an tâm thủ dâm thoải mái kho hàng , không lo kích ứng da.

Cấu tạo phức tạp bên trong lõi âm đạo gồm chất lượng các hình kỳ dị khách hàng , gân gai mua hàng , bi lồi lõm… Giúp người sử dụng có rẻ nhất được sự sung sướng đỉnh cao hơn mua hàng . Mỗi khi dương vật cọ vào âm đạo theo động tác thụt ra vào an toàn , cảm giác không thua kém gì như đang quan hệ qua app với một cô nàng nóng bỏng thực sự.

Tạo điểm nhấn bằng hình dáng thiết kế bên ngoài Lazada rất đẹp mắt online . Thu hút người nhìn theo yêu cầu với màu chủ đạo là màu đỏ siêu thị và sọc dây màu xám mang lại vẻ đẹp tổng thể hài hòa.

Cốc Tenga Air Tech nhỏ gọn dạng cầm tay đặt mua , có phần giữa lõm vào tạo sự chắc chắn chính hãng , không bị tuột tay trong lúc thủ dâm.

Cốc này tự sướng bằng tay không cần dùng pin hay sạc theo yêu cầu , thống kê rất tiện lợi bỏ túi giá bán để mang theo sử dụng khi đang đi công tác xa chiết khấu hoặc du lịch. Ngại quan hệ thế giới với một người xa lạ ở đâu uy tín , phòng tránh lây bệnh xã hội qua đường tình dục.

Tenga Air Tech có khả năng chống thấm nước tốt thế giới , dễ vệ sinh sau khi dùng xong kiểm tra . Phù hợp cho cánh mày râu tự sướng ở Hàn Quốc những nơi ẩm ướt như hồ bơi thảo luận , nhà tắm cửa hàng . Tạo thêm nguồn cảm hứng mới cao cấp , thay đổi thú vui trong đời sống tình dục.

Ngoài ra đẹp , điểm cung cấp đặc biệt mua sắm của loại cốc Tenga này là cấu trúc xoắn so sánh của âm đạo giả có tạo một lực hút chân không lện toàn bộ dương vật phân phối . Mang lại cảm giác sung sướng đỉnh điểm xuất khẩu , như hút lấy cậu nhỏ xuất tinh ra ngoài tổng hợp . Cảm giác khít bót như đang làm tình ở đâu tốt với một âm đạo co bóp liên tục vì mới nhất quá phê.

Cốc Thủ Dâm Cao Cấp Tenga Air Tech Nhật Bản tự xử cực sướngCấu tạo bên trong âm đạo Cốc thủ dâm cao cấp Tenga Air Tech DC13B gồm qua app các gân qua app , gai chất lượng , bi cộm kích thích dương vật siêu sướng.Cốc Thủ Dâm Cao Cấp Tenga Air Tech Nhật Bản tự xử cực sướngCốc thủ dâm Tenga Air Tech DC13B mang lại cảm giác sung sướng mới lạ nước ngoài , chưa bao giờ phê tận nơi như vậy bảo hành , hơn cả khi làm tình.Cốc Thủ Dâm Cao Cấp Tenga Air Tech Nhật Bản tự xử cực sướngCốc thủ dâm Tenga Air Tech DC13B tạo lực hút chân không giúp ôm khít cậu nhỏ nơi bán và tạo cảm giác chân thật thế giới , tự nhiên khi thủ dâm.Cốc Thủ Dâm Cao Cấp Tenga Air Tech Nhật Bản tự xử cực sướngCốc thủ dâm Tenga Air Tech DC13B nhập khẩu được làm từ chất liệu silicon + ABs cao cấp thanh toán , chống thấm nước 100%.Cốc Thủ Dâm Cao Cấp Tenga Air Tech Nhật Bản tự xử cực sướngKích thước giá rẻ của Cốc thủ dâm Tenga Air Tech DC13B phù hợp vận chuyển với đàn ông Châu Á.Cốc Thủ Dâm Cao Cấp Tenga Air Tech Nhật Bản tự xử cực sướngCách sử dụng Cốc thủ dâm Tenga Air Tech DC13B.Cốc Thủ Dâm Cao Cấp Tenga Air Tech Nhật Bản tự xử cực sướngHướng dẫn vệ sinh Cốc thủ dâm Tenga Air Tech DC13B.

Cách sử dụng Cốc thủ dâm Tenga Air Tech DC13B:

Vệ sinh Cốc thủ dâm Tenga Air Tech trước lừa đảo và sau khi sử dụng bằng cồn y tế đổi trả hoặc xà phòng thơm.

Mát xa nhẹ nhàng cho dương vật cương cứng rồi từ từ cho dương vật vào cốc đánh giá . Trong tốt nhất quá trình sử dụng bạn nên kết hợp gel bôi trơnvà bao cao su bình luận để có ăn trộm được cảm giác tốt nhất online , tránh đau rát.

Kết hợp vừa xem phim người lớn Lazada , vừa thủ dâm bằng cốc nhập khẩu để tăng kích thích địa chỉ và hưng phấn khi thủ dâm.

Lưu ý khi dùng Tenga Air Tech DC13B:

Bảo quản nơi sạch khuyến mãi sẽ nhận xét , thoáng mát online , dưới 30 độ C.

Tránh mua hàng để cốc tiếp xúc trực tiếp thế giới với ánh nắng mặt trời.

Không đưa người khác dùng chung đồ chơi tình dục cá nhân xách tay , phòng tránh lây bệnh tình dục.

Để xa khỏi tầm tay trẻ em.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%Hot
 So sánh Cốc thủ dâm cho nam Tenga Air-Tech Squeeze  tốt nhất

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo