Cốc thủ dâm âm đạo giả Lovetoy có rung tự sướng làm tình

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2013

Danh mục: Âm đạo giả dạng cốc

600.000₫ 846.000₫Khuyến mãi: -29%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin

Thông tin chi tiết về sản phẩm:

Tên sản phẩm: Cốc thủ dâm âm đạo giả Lovetoy có rung

Thể loại: Sextoy cho nam nhập khẩu ,

Chất liệu: ABS + TPE cao cấp gần nhất , an toàn cho sức khỏe.

Kích thước: Dài 16.5cm thanh toán , rộng 6.5cm

Trọng lượng: 280g

Chế độ rung: Có

Hãng sản xuất: Lovetoy

Nhập khẩu: Mỹ

Lưu ý: Mẫu không có chức năng rung có giá: 490.000 vnđ

Mô tả chi tiết

Giới thiệu Cốc thủ dâm âm đạo giả Lovetoy có rung AD42A

Cốc thủ dâm âm đạo giả Lovetoy có rung AD42A là dòng sextoy cho nam thủ dâm có giá rẻ bất ngờ trên thị thường đắt nhất . Nhưng tổng hợp với chất liệu lừa đảo , tạo hình đẹp mắt tham khảo và có độ bền cao báo giá đã làm xao xuyến biết nam giới xách tay mong muốn sở hữu em nó phụ kiện để giải tỏa nhu cầu một cách tiện nghi mới nhất và chanh chóng hỗ trợ . Có lối thiết kế đơn giản giống như một chiếc cốc đựng nước thông thường tư vấn , cung cấp nhưng khi mở nắp ra gần nhất sẽ là một âm đạo múp máp mới nhất , nóng bỏng đang chờ anh em lột seal.

Âm đạo giả giá rẻ có thiết kế phần âm đạo vô cùng mềm mại lừa đảo , độ đàn hồi cực kỳ tốt đem lại sự trải nghiệm vô cùng chân thật nhập khẩu và gần gũi nhất kiểm tra . Cùng chợ với đó là bên trong ruột âm đạo là vô số bảo hành các gai đẹp , bi trung tâm , lằng ranh kích thích ma sát vào dương vật nội địa , đem lại cảm xúc cực phê khi thủ dâm.

Ngoài ra có nên chọn , cốc thủ dâm Lovetoy còn giá bán được tích hợp động cơ rung động cực dễ dàng đã tháo lắp tùy thích ở đâu uy tín . Đem lạ sự kích thích đa chiều trên toàn bộ dương vật nội địa . Giúp anh em sung sướng cực độ hơn ăn trộm , dễ dàng đạt nơi bán được đỉnh cao nơi nào của dục vọng miễn phí và chất lượng cao nhất trong giai đoạn cao trào chuẩn bị xuất tinh đặt mua . Đó là bình luận những gì cửa hàng mà nhà sản xuất muốn đem lại cho nam giới khi sử dụng sản phẩm AD42A này.

Cốc thủ dâm âm đạo giả Lovetoy có rung tự sướng làm tìnhCốc thủ dâm âm đạo giả Lovetoy có rung AD42A kho hàng được làm từ chất liệu ABS + TPE cao cấp facebook , đạt chuẩn y tế đảm bảo an toàn đối giảm giá với sức khỏe người sử dụng.

Thông tin chi tiết Cốc thủ dâm âm đạo giả Lovetoy có rung AD42A:

Tính năng: Kích thích mua sắm và mát xa dương vật mini , giải tỏa nhu cầu sinh lý cho nam.

Thiết kế: Âm đạo giả dạng cốc shopee , bên trong là vệ sinh các gân ở đâu tốt , gai nơi bán , bi cộm mềm dẻo đánh giá , đàn hồi xuất xứ , bên ngoài là vỏ nhựa uốn gợn dễ cầm nắm.

Chất liệu: ABS + TPE cao cấp giá sỉ , an toàn cho người sử dụng.

Kích thước: Dài 16.5cm dễ dàng , rộng 6.5cm.

Trọng lượng: 280g.

Chế độ rung: Có.

Hãng sản xuất: Lovetoy.

Nhập khẩu: Mỹ.

Cốc thủ dâm âm đạo giả Lovetoy có rung tự sướng làm tìnhKích thước qua app của Cốc thủ dâm âm đạo giả Lovetoy có rung AD42A.Cốc thủ dâm âm đạo giả Lovetoy có rung tự sướng làm tìnhCấu tạo phân phối của Cốc thủ dâm âm đạo giả Lovetoy có rung AD42A gồm tại nhà các gân tiki , gai, bi cộm kích thích mạnh mẽ lên dương vật Mỹ , mang lại khoái cảm cực phê.

Mô tả về cấu tạo tự động và chức năng nhận xét của Cốc thủ dâm Lovetoy có rung AD42A

Cốc thủ dâm âm đạo giả Lovetoy có rung AD42A giá bán lẻ được cấu tạo từ từ chất liệu ABS + TPE cao cấp link web , đạt chuẩn y tế đảm bảo an toàn đối rẻ nhất với sức khỏe người sử dụng.

Chất liệu tiki của món đồ chơi thủ dâm cho nàm có phầm ruột silicon vô cùng mềm mại khít bót.

Lớp vỏ ngoài ABS vô cùng cứng cáp chịu lấy hàng được lực tác động mạnh trong tổng hợp quá trình tự sướng bằng cốc thủ dâm siêu kích thích này Mỹ . Vì vậy bạn tiết kiệm có thể sử dụng món đồ chơi này lâu dài to và tha hồ giải tỏa nhu cầu sinh lý mỗi khi cần.

Cấu tạo bên trong ruột voucher của âm đạo giả siêu sản xuất đặc biệt giúp anh em sướng nhất xuất khẩu có thể Hàn Quốc . Nhờ vào đẹp các gân phân phối , gai vệ sinh , bi mềm tham khảo , dẻo tạo kích thích phân phối , ma xát cực mạnh lên thân dương vật khi rút ra vào liên tục so sánh . Bảo đảm bạn giá bán lẻ sẽ sướng tê tái tại nhà và không muốn ngừng lại.

Phần trứng rung dễ dàng sẽ có nên mua được lắp pin đặt mua và gắn vào bên trong âm đạo thương hiệu để tạo rung động kích thích toàn bộ “cậu nhỏ” nơi nào của bạn nhận hàng . Đưa nam giới đạt đến khoái cảm sung sướng chưa từng có hơn cả khi tự sướng bằng tay.

Thiết kế vỏ ngoài uốn lượng lõm vào phần giữa giúp cầm cốc Lovetoy dễ dàng hơn qua app , không bị tuột ra trong lúc sử dụng.

Miệng âm đạo y như khuôn đúc ra từ người thật từ 2 mép ngoài cho đến hột le xuất khẩu , màu sắc lại giống da người chợ . Chỉ nhìn thôi là mini đã thấy kích thích Thái Lan , rạo rực trong người tự động , muốn tự sướng dể trải nghiệm ngay lập tức.

Hình dáng nhỏ gọn tại nhà , tiện lợi cho nam giới bỏ túi mua hàng , balo phản hồi , vali mang theo sử dụng khi đi công tác xa địa chỉ , du lịch.

Ngoài ra đắt nhất , Đài Loan các chị em dịch vụ có thể mua cho anh chồng mình thủ dâm khi có nhu cầu giá sỉ . Tránh tình trạng đi lăng nhăng qua app với con giáp thứ 13.

 

Cốc thủ dâm âm đạo giả Lovetoy có rung tự sướng làm tìnhCốc thủ dâm âm đạo giả Lovetoy có rung AD42A có trứng rung théo lắp tùy ý tại nhà , muốn phê hơn nửa nửa con lắp vào âm đạo giả là xong.Cốc thủ dâm âm đạo giả Lovetoy có rung tự sướng làm tìnhCốc thủ dâm âm đạo giả Lovetoy có rung AD42A đưa nam giới đạt đến khoái cảm sung sướng chưa từng có.

 

Cốc thủ dâm âm đạo giả Lovetoy có rung tự sướng làm tìnhHình dáng Cốc thủ dâm âm đạo giả Lovetoy có rung AD42A nhỏ gọn an toàn , tiện lợi cho nam giới bỏ túi tiki , balo shop , vali mang theo sử dụng khi đi công tác xa thanh toán , du lịch.

Cách sử dụng Cốc thủ dâm âm đạo giả Lovetoy có rung AD42A:

– Vệ sinh sản phẩm sạch thông minh sẽ trước khách hàng và sau khi sử dụng bằng cồn y tế phụ kiện hoặc xà phòng thơm.

– Lắp pin mới vào nhập hàng và bật chế độ rung.

– Kích thích cho dương vật cương cứng lên rồi đút vào miệng âm đạo rẻ nhất của cốc thế giới để thủ dâm.

– Trong xách tay quá trình sử dụng bạn nên kết hợp gel bôi trơn và bao cao su showroom để có xưởng được cảm giác tốt nhất lắp đặt , tránh đau rát trong mới nhất quá trình thủ dâm.

– Kết hợp xem phim người lớn thống kê để có chiết khấu được trải nghiệm tuyệt vời nhất như đang quan hệ tình dục lừa đảo với một cô em nóng bỏng so sánh , gợi tình.

Cốc thủ dâm âm đạo giả Lovetoy có rung tự sướng làm tìnhHướng dẫn sử dụng Cốc thủ dâm âm đạo giả Lovetoy có rung AD42A.

Lưu ý khi dùng Cốc thủ dâm cho nam AD42A:

– Bảo quản nơi khô thoáng khuyến mãi , tránh bụi bẩn.

– Tránh chất lượng để sản phẩm ở nhiệt độ cao vượt Pháp quá 30 độ C to và tránh thanh toán để tiếp xúc ăn trộm với ánh nắng mặt trời.

– Để xa tầm tay trẻ em.

– Không đưa người khác dùng chung sextoy cá nhân ở đâu để tránh lây bệnh qua đường tình dục.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%Hot
 So sánh Cốc thủ dâm cho nam Tenga Air-Tech Squeeze  tốt nhất

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo