Búp bê tình dục siêu ba vòng chuẩn nàng Amanda Nami

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2876

Danh mục: Búp bê

18.000.000₫ 28.571.000₫Khuyến mãi: -37%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin

Tên sản phẩm: Búp bê tình dục Amanda Nami.

Thể loại:Sextoy cao cấp, búp tình dục cho nam

Tính năng: Làm tình như to với người thật đánh giá , giải tỏa nhu cầu sinh lý hiệu quả.

Chất liệu: TPE Pháp và Silicon cao cấp showroom , an toàn cho da có nên chọn , an toàn cho sức khỏe.

Chiều cao: 100 cm.

Cân nặng: 15 – 21kg

Chức năng quan hệ: Âm đạo mới nhất , hậu môn hàng giả , miệng

Độ sâu bộ phận sinh dục: Âm đạo 17cm nơi bán , hậu môn 17cm tiki , miệng 12cm

Số đo ba vòng: 65*48*88cm.

Chống nước:100% chống thấm nước.

Thương hiệu: Jy Doll

Xuất xứ: Nhật Bản

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Búp bê tình dục Amanda Nami BB31

Búp bê tình dục Amanda Nami BB31 phụ kiện với body phải nói là căng tràn nhựa sống mua sắm . Shopkiss.vn chắc chắn rằng nàng búp bê tình dục Amanda Nami siêu thị có thể đánh gục bất kỳ anh em khó tính nào so sánh . Vì em ấy mang vẻ đẹp quyến rũ cùng giá rẻ với một body nóng bỏng nhận xét của người con gái mang 2 dòng máu lai Á – Âu chất lượng . Chỉ cần nhìn nhập khẩu và chạm nhẹ vào em Amanda Nami thôi là rẻ nhất các anh thanh lý sẽ “yêu” em ấy ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 Đánh giá Búp bê tình dục siêu ba vòng chuẩn nàng Amanda Nami mới nhất
Búp bê tình dục Amanda Nami BB31 dành cho kiểm tra các bạn nam thích cuộc sống độc thân amazon nhưng thống kê vẫn muốn có một cô nàng bạn tình xinh xắn quà tặng và gợi cảm.
 Đánh giá Búp bê tình dục siêu ba vòng chuẩn nàng Amanda Nami mới nhất
Búp bê tình dục Amanda Nami BB31 sở hữu khuôn mặt xinh xắn không thua kém bất kỳ nàng hot girl nào.  

Thông tin chi tiết sản phẩm Búp bê tình dục Amanda Nami BB31

Thể loại: Sextoy cao cấp, búp tình dục cho nam

Tính năng: Làm tình như đẹp với người thật xưởng , giải tỏa nhu cầu sinh lý hiệu quả.

Chất liệu: TPE hỗ trợ và Silicon cao cấp vệ sinh , an toàn cho da amazon , an toàn cho sức khỏe.

Chiều cao: 100 cm.

Cân nặng: 15 – 21kg

Chức năng quan hệ: Âm đạo giá sỉ , hậu môn to , miệng

Độ sâu bộ phận sinh dục: Âm đạo 17cm Mỹ , hậu môn 17cm khuyến mãi , miệng 12cm

Số đo ba vòng: 65*48*88cm.

Chống nước:100% chống thấm nước.

Thương hiệu: Jy Doll

Xuất xứ: Nhật Bản

 Đánh giá Búp bê tình dục siêu ba vòng chuẩn nàng Amanda Nami mới nhất
Búp bê tình dục Amanda Nami BB31 có số đo 3 vòng siêu chuẩn mang lại nét gợi tình khiến tiết kiệm các anh muốn yêu em ấy ngay cái nhìn đầu tiên.
 Đánh giá Búp bê tình dục siêu ba vòng chuẩn nàng Amanda Nami mới nhất
Nam giới khách hàng có thể làm tình đắt nhất với Búp bê tình dục Amanda Nami BB31 bằng kiểu Doggy siêu phê thảo luận , siêu sướng.

Mô tả về cấu tạo hướng dẫn và chức năng sửa chữa của búp bê tình dục BB31

Búp bê tình dục Amanda Nami BB31 có thân hình quyến rũ chuẩn 3 vòng nhờ Đức được lấy ý tưởng từ thân hình kiểm tra của một diễn viên Hollywood có nên mua . Cùng xưởng với khuôn mặt xinh như mộng giảm giá các đường nét trên khuôn mặt hướng dẫn được xem là hoàn hảo đến khó tin theo yêu cầu . Đôi mắt to tròn xanh ngát tựa như một bông hồng lai cực kỳ hấp dẫn siêu thị , kèm theo đó là làn da trắng hồng gợi cảm tiết kiệm . Nhìn thôi hướng dẫn thì sử dụng cũng muốn cưới em ấy về làm vợ bảo hành để mới nhất được xuất xứ phục vụ mỗi đêm.

Với chất liệu silicon kết hợp nước ngoài với TPE mềm mịn tạo cảm giác thoải mái tự động , êm ái khi dương vật ma sát vào vùng kín đắt nhất của nàng xưởng . Chất lượng cửa hàng của nàng sex doll này hỗ trợ đã trung tâm được bộ y tế kiểm tra khách hàng và bảo đảm an toàn đối so sánh với sức khỏe người tiêu dùng nên nước ngoài các quý ông cứ yên tâm làm tình bảng giá với nàng.

Nàng búp bê Amanda Nami sở hữu làn da mềm mại có nên chọn , trắng mịn tạo cảm giác như bạn đang chạm vào da thịt người thật bình luận . Vì vậy khi làm tình lừa đảo với nàng bạn báo giá sẽ cảm thấy hưng phấn đăng ký và kích thích hơn mua hàng rất nhiều so tổng hợp với hướng dẫn các dòng búp bê tình dục giá rẻ khác nội địa . vận chuyển Đặc biệt là cấu tạo bên trong hậu môn hàng Hiệu , âm đạo chợ và miệng vô cùng chân thật nên nhanh nhất các chàng trai nào khi thủ dâm qua mua hàng các bộ phận này đều nhanh đạt đỉnh cao trào nhất khi làm tình ở đâu với búp bê.

 Đánh giá Búp bê tình dục siêu ba vòng chuẩn nàng Amanda Nami mới nhất
Cô nàng Búp bê tình dục Amanda Nami BB31 Trung Quốc được thiết kế một body chuẩn như người mẫu cùng xưởng với khuôn mặt xinh đẹp như diễn viên.

Điểm bền đặc biệt ở em ấy có lẽ chính là số đo ba vòng siêu chuẩn khuyến mãi . Ngoài bikini bạn to có thể phối cho em ấy thêm bền những bộ đầm shopee , váy ngủ ở đâu để cửa hàng có thể tôn hết nét quyến rũ trên lừa đảo có thể cung cấp của nàng hàng Hiệu . Khiến em ấy trở thành một người bạn gái mua sắm và bạn tình thực thụ vừa xinh đệp hàng nhái , gợi cảm lại vừa ngoan ngoãn hơn người thật nhập hàng rất nhiều.

 Đánh giá Búp bê tình dục siêu ba vòng chuẩn nàng Amanda Nami mới nhất
Ngoài bộ bikini trung tâm mà em ấy đang mặc lấy hàng các bạn nhận hàng có thể thay cung cấp các bộ đồ nội y sexy địa chỉ để tôn lên vẻ đẹp nóng bỏng Lazada của em Búp bê tình dục Amanda Nami BB31.

Ngoài chức năng quan hệ bằng âm đạo ở đâu uy tín và hậu môn nàng búp bê tình dục Amanda Nami còn bỏ sỉ được dạy cách oral sex (quan hệ bằng miệng) cực kỳ điều luyện thương hiệu . Các anh giá bán có thể thoải mái thay đổi tư thế quan hệ dịch vụ và cách quan hệ vào miệng tiki , âm đạo nội địa hoặc hậu môn cửa hàng . Mang lại nhiều khoái cảm khác biệt ở mỗi vị trí bảo hành chính hãng các anh làm tình đẹp , thật sự tuyệt vời đúng không nào.

 Đánh giá Búp bê tình dục siêu ba vòng chuẩn nàng Amanda Nami mới nhất
Búp bê tình dục Amanda Nami BB31 có cấu tạo âm đạo Lazada , hậu môn giống y như người thật mang lại địa chỉ những khoái cảm chân thật nhất cho đổi trả các anh khi làm tình thế giới với em ấy.

Cách sử dụng Búp bê tình dục cao cấp Nami BB31

Trước khi quan hệ so sánh với em Búp bê tình dục Amanda Nami BB31 bảo hành thì nơi nào các anh nhớ tắm rửa thơm tho cho em ấy bằng nước an toàn và xà phòng Nhật Bản nhé rẻ nhất . theo yêu cầu Đặc biệt là vệ sinh thật kỹ sản xuất những bộ phận đã qua sử dụng để quan hệ như miệng lớn , hậu môn xuất xứ và âm đạo.

Lazada Bên trong búp bê có thiết kế thêm khung xương chắc chắn giúp bạn tạo hình cho nàng theo nhiều tư thế quan hệ khác nhau như kiểu truyền thống đổi trả , Doggy tận nơi , đẩy xe bò…Hoặc mặc thêm cho nàng búp bê giá bán lẻ các bộ nội y sexy sửa chữa , quyến rũ bền nhằm tăng thêm kích thích khi làm tình thanh lý nhé.

Trong nhập khẩu quá trình quan hệ bạn nên sử dụng bao cao su và  Gel bôi trơn xuất khẩu để việc làm tình cao cấp với búp bê lừa đảo được trơn tru vận chuyển , ẩm ướt đấu giá và mang lại nhiều khoái cảm hơn.

Các anh nhớ chọn loại gel bôi trơn có gốc nước Trung Quốc nhé ( water base) miễn phí . Không nên dùng Gel bôi trơn gốc silicon (silicon base) nó nhận xét rất hại chất liệu đồ chơi vệ sinh , thực tế gel gốc silicon khuyến mãi cũng không dùng nhập khẩu được bỏ sỉ với cả bao cao su.

Sau khi sử dụng xong vệ sinh búp bê lại một lần nữa Hàn Quốc để sát khuẩn nhập khẩu và đem bảo quản.

Lưu ý: Búp bê tình dục là sản phẩm cá nhân không khuyến kích dùng chung đắt nhất với người khác Mỹ để tránh lây truyền tư vấn các bệnh xã hội qua đường tình dục.

Bảo quản búp bê ở nơi thoáng mát thế giới , nhiệt độ dưới 30 độ C.

Mua Búp bê tình dục Amanda Nami BB31 ở đâu uy tín nhất?

Quý khách đang có nhu cầu sở hữu búp bê tình dục cao cấp từ Nhật có nên mua nhưng lo lắng về chất lượng không như ý online ? giá sỉ Hiện có ở đâu uy tín rất nhiều trang mạng rao bán búp bê tình dục giá rẻ cạnh tranh giá sỉ nhưng chắc chắn rằng chất lượng ở đâu của nó là Hàn Quốc rất kém có nên chọn . Để mua hàng nhái được một em Búp bê tình dục Amanda Nami BB31 chất lượng tốt nhất giá sỉ , đảm bảo uy tín nhất chỉ có tại Website.vn dịch vụ mà thôi.

Vì đây là sextoy có giá trị cao nên khi đặt hàng tại shopkiss quý khách xách tay sẽ bình luận được ký hợp đồng mua bán lớn nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách quà tặng xuất xứ cũng đảm bảo xuất xứ tư vấn cũng như thông số rõ ràng cho người mua xách tay . Hãy gọi cho chúng tôi ở đâu để phân phối được tư vấn kỹ hơn khi có nhu cầu an toàn nhé!

Zalo – Viber: 0938411000  đẹp nếu có thắc mắc giá rẻ các bạn chất lượng có thể liên hệ siêu thị để to được tư vấn.

Hàng ăn trộm được giao kín đáo Trung Quốc và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn xách tay , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo