Chai hít kích dục Jungle Juice Gold Label 10ml chính hãng Mỹ USA PWD

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2641

Danh mục: Chai hít kích thích Poppers

450.000₫ 517.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Thông tin: Chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Gold Label mang đến cho người dùng cảm giác lâng lâng như vừa thưởng thức một ly rượu trái cây nhận xét . Khiến bạn cảm thấy cơ thể như so sánh được tiếp thêm một nguồn năng lượng khổng lồ hàng Hiệu . phản hồi Nếu Top sử dụng bảng giá , dương vật bình luận sẽ trở nên căng cứng hướng dẫn , dục vọng trào dâng địa chỉ , chỉ muốn “xả” ngay lập tức vận chuyển . Còn khi Bot hít vào kiểm tra , hậu môn danh sách của “bé” giá sỉ sẽ co giãn nhanh chóng giao hàng , cùng Đài Loan với cảm giác ham muốn mạnh mẽ nhận hàng , hưng phấn tột cùng.
  • Thành phần: Nhóm Nitrat Alkyl mới nhất bao gồm Nitrat Amyl quà tặng , Nitrat Butyl giá rẻ và Nitrat Isobutyl
  • Đặc điểm: Popper loại mạnh thảo luận , kích thích hưng phấn khi quan hệ showroom , có tác dụng giãn nở cơ hậu môn Thái Lan và cổ họng miễn phí . Đồng thời giúp cho đại lý quá trình quan hệ hậu môn không bị đau rát sửa chữa và khi bú mút bằng họng Hàn Quốc sẽ không bị đau.
  • Cách dùng: Sử dụng ngay trước khi quan hệ tình dục tốt nhất . Đầu tiên so sánh , hít popper vào từng bên mũi mới nhất . Bằng cách nhận xét , dùng một tay có nên mua để bịt một bên mũi xưởng và hít bằng bên mũi còn lại đặt mua , làm tương tự qua app với lỗ mũi còn lại Trung Quốc . bỏ sỉ Nếu bạn mới sử dụng Đức , nên hít nhẹ có nên chọn , từ từ phản hồi . Ngoài ra Thái Lan , khi quan hệ nên sử dụng gel bôi trơn to , bao cao su kho hàng để kích thích cực khoái nhanh nhất và giảm ma sát có nên chọn . Chú ý: Không nên sử dụng đặt hàng quá liều vì tại nhà sẽ nơi nào có thể gây nên cảm giác choáng váng thế giới .
  • Quy cách: 10ml
  • Thương hiệu: Jungle Juice
  • Bảo quản: Tại nhận hàng những nơi khô ráo danh sách và thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Gold Label

Jungle Juice là thương hiệu popper nổi tiếng hàng đầu nơi bán hiện nay giá rẻ . nhanh nhất Những siêu phẩm đến từ “ông lớn” này như chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Gold Label luôn khiến giới trẻ phát cuồng dịch vụ danh sách được Hàn Quốc các chuyên gia tình dục đánh giá cao Đài Loan .

Chai hít kích dục Jungle Juice Gold Label 10ml chính hãng Mỹ USA PWD

Đây là sự lựa chọn số một dành cho đánh giá những ai ưa thích sử dụng popper loại mạnh sử dụng , đủ cho bạn nếm trải tiết kiệm được cảm giác kích thích mãnh liệt voucher , máu “dâm” chảy râm ran trong người nhập khẩu . Từ đó tạo nên xúc tác hoàn hảo mua sắm để bạn “lâm trận” hăng say hơn gần nhất , phá bỏ tại nhà mọi rào cản tiết kiệm , cùng người ấy chinh phục hàng nhái những cực khoái thăng hoa nhất xách tay của cuộc “yêu” nhận xét .

Ưu điểm nổi trội mua hàng của chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Gold Label

Chai hít tăng khoái cảm popper này sở hữu mùi hương cung cấp khá dịu nhẹ phân phối , không gây nên cảm giác khó chịu cho người dùng khi hít vào mua hàng . Ngoài ra thông minh , sản phẩm phản hồi cũng danh sách có thể làm giãn nở hậu môn sản xuất rất tốt mới nhất , giúp mới nhất quá trình quan hệ “cửa sau” trở nên cực đơn giản cửa hàng .

Chai hít kích dục Jungle Juice Gold Label 10ml chính hãng Mỹ USA PWD

Tác dụng nhận hàng của sản phẩm còn phụ thuộc vào cơ địa lấy hàng của mỗi người sản xuất . chợ Nếu ai thích nghi tốt đắt nhất , Popper Jungle Juice Gold Label báo giá sẽ tạo nên sự hưng phấn gấp bội cho bạn mua hàng , giúp bạn mở màn cho một cuộc “yêu” tràn đầy khoái lạc chất lượng .

Chai hít kích dục Jungle Juice Gold Label 10ml chính hãng Mỹ USA PWD

tốt nhất Thêm vào đó phân phối , sản phẩm còn có cách sử dụng vô cùng dễ dàng thảo luận và hiệu quả nhanh chóng chỉ sau 30 giây kho hàng . Ngay lập tức hãy “nhập cuộc” tốt nhất để tận hưởng dịch vụ những phút giây mặn nồng khuyến mãi , phê pha chưa từng có tiki . rẻ nhất Bên cạnh đó nơi nào , hiệu quả sau khi hít mới nhất có thể kéo dài miễn phí lên đến 10 phút Pháp , tuỳ cơ địa mỗi người.

Chai hít kích dục Jungle Juice Gold Label 10ml chính hãng Mỹ USA PWD

Hướng dẫn sử dụng chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Gold Label

  • Sử dụng ngay trước khi quan hệ tình dục tận nơi .

  • Đầu tiên mới nhất , dùng tay bịt 1 bên lỗ mũi cao cấp . Sau đó hít popper vào bên mũi còn lại siêu thị . Tiến hành thao tác này đấu giá với cả hai bên mũi thế giới .

  • Cách 5 - 7 phút đã qua sử dụng , bạn tự động có thể lặp lại nội địa quá trình trên khi cảm nhận Nhật Bản được popper nước ngoài đã tan dần (điều này còn tùy thuộc vào cơ địa nổi tiếng của mỗi người) ở đâu uy tín . Chú ý: Không nên hít facebook quá nhiều khi quan hệ tình dục Trung Quốc .

Lưu ý khi sử dụng chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Gold Label

  • Sau khi sử dụng giao hàng , đậy kín nắp đặt hàng để hạn chế tình trạng bay hơi giá bán .

  • Không nên sử dụng Thái Lan quá liều lượng ghi trong hướng dẫn facebook .

Hướng dẫn bảo quản chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Gold Label

  • Bảo quản tại thống kê những nơi khô ráo Đài Loan và thoáng mát hỗ trợ , tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp thông minh . Điều kiện bảo quản tốt nhất là trong phòng máy lạnh đấu giá hoặc ngăn mát tủ lạnh quà tặng .

  • Tránh xa tầm tay Đài Loan của trẻ em bảo hành .

Tại sao nên mua chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Gold Label tại Chúng tôi?

Việc sử dụng chai hít tăng khoái cảm tình dục popper không rõ nguồn gốc chính là “con dao hai lưỡi” bào mòn sức khỏe mini của bạn mua sắm . Đây chính là lý do vì sao bạn nên mua sản phẩm này tại thanh lý những địa chỉ phân phối đáng tin cậy như Chúng tôi thanh lý .

Chai hít kích dục Jungle Juice Gold Label 10ml chính hãng Mỹ USA PWD

Chúng tôi cam kết chỉ phân phối sản phẩm chính hãng 100% đổi trả , nhập khẩu được kiểm định nghiêm ngặt bảo hành để bảo vệ tối đa sức khỏe tiết kiệm của người dùng đã qua sử dụng .

Để an tâm shop , bạn nhập hàng có thể liên hệ trực tiếp nhận xét với Chúng tôi nội địa , đội ngũ nhân viên nhiệt huyết tổng hợp của chúng tôi Pháp sẽ tư vấn tận tình đặt mua , giúp bạn sớm tìm thấy công cụ hoàn hảo nhất cho đời sống “chăn gối” thêm vui!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-40%5
Chai hít kích dục Locker Room Original 30ml
-20%5
Giá sỉ Poppers Dragon S 10ml cho top bot cao cấp

Poppers Dragon S 10ml cho top bot

450.000₫562.000₫
(229)
-30%5
Chai hít kích dục Pig Sweat 30ml

Chai hít kích dục Pig Sweat 30ml

710.000₫1.014.000₫
(228)
-23%5
Cửa hàng bán Poppper Jungle Juice Max 10ml nhập khẩu

Poppper Jungle Juice Max 10ml

350.000₫454.000₫
(228)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo