Lybaile dương vật giả rung ngoáy xoay bi giá rẻ kích thích cho nữ thủ dâm

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3071

Danh mục: Dương vật giả đa năng

650.000₫ 948.000₫Khuyến mãi: -31%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
- Thương hiệu: Lybaile
- Chất liệu: Nhựa ABS dễ dàng , Medical Silicone
- Chức năng: Rung đặt hàng và Xoay mạnh báo giá với nhiều bi
- Kích thước: 35 x 230mm
- Nguồn điện: Pin rời - 4 pin AAA

Mô tả chi tiết

Dương vật giả Lybaile rung ngoáy kích thích âm đạo phụ nữ mô phỏng như cách quan hệ tình dục Úc , cho cảm giác thủ dâm dễ dàng đạt cực khoái bỏ sỉ . Ngoài ra xuất khẩu , Lybaile rung ngoáy còn giúp hỗ trợ dạo đầu tuyệt vời to để làm tăng ham muốn cho nữ.

 Nơi bán Lybaile dương vật giả rung ngoáy xoay bi giá rẻ kích thích cho nữ thủ dâm hàng xách tay

Dương vật giả có đa tính năng dẫn dắt bạn đi theo nhiều cung bậc cảm xúc khiến nhận xét các cô nàng khó nước ngoài có thể cưỡng lại nổi nổi tiếng . Sextoy còn nhận hàng được xem là trợ thủ đắc lực cho đấu giá các nàng thủ dâm quà tặng , tự sướng nơi bán , hay ân ái bạn tình theo nhiều cấp độ khác nhau mang lại cuộc sống tình dục thế giới được như ý voucher tiki những phút giây thư giãn tuyệt vời phản hồi . Dương vật giả nhỏ gọn ở đâu , cầm tay dễ dàng sử dụng địa chỉ , thiết kế trang nhã chất lượng và đẹp mắt.

Kiểu dáng bắt mắt

Sextoy thống kê được thiết kế với hình dáng thông minh và màu sắc hợp thời trang vô cùng lạ mắt tự động và không kém phần hấp dẫn so ở đâu tốt với Pháp các loại đồ chơi sextoy khác Đài Loan . Dương vật giả đa năng hàng Hiệu được thiết kế như một chiếc máy massage giúp chị em thỏa mãn cả trong lẫn ngoài thương hiệu . Phần đầu bo tròn giống hệt như đầu dương vật thật kết hợp hàng ngàn hạt gai li ti như chiếc lưỡi mềm mại hỗ trợ , sửa chữa có thể đi sâu shop , miết mua hàng và cọ xát vào thành âm đạo mang đến nhiều trải nghiệm thú vị danh sách và thăng hoa trong cuộc sống.

 Nơi bán Lybaile dương vật giả rung ngoáy xoay bi giá rẻ kích thích cho nữ thủ dâm hàng xách tay

Kích thích mua sắm mọi điểm G

Dương vật giả còn có khả năng rung theo nhịp điệu từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ khiến cho thảo luận những gai nhỏ cọ sát hàng nhái và chạm địa chỉ những điểm kích thích sâu bên trong cô bé thảo luận . phản hồi Đặc biệt dương vật giả còn có khả năng xoay ngoáy theo chiều thuận hay chiều nghịch đẹp với nhiều chế độ khác nhau qua app . Sự kết hợp giữa rung bình luận và ngoáy nhanh chóng có hòa quyện giá rẻ với hơi thở càng lúc càng nhanh gần nhất mà bạn nhập hàng có thể điều chỉnh nhịp điệu đăng ký nếu cảm thấy xưởng quá nhanh vệ sinh hoặc xưởng quá chậm tham khảo . Đảm bảo cho chị em kêu rên trong sung sướng quà tặng và đạt tới đỉnh cao cảm xúc.

 Nơi bán Lybaile dương vật giả rung ngoáy xoay bi giá rẻ kích thích cho nữ thủ dâm hàng xách tay

Sextoy này chưa đủ to để mang đến cho bạn sự cảm nhận về cảm giác chân thật khi sử dụng Lazada . Với mới nhất những chế độ rung mạnh mẽ mang đến tại nhà những hưng phấn tột cùng giao hàng . Còn so sánh có thể phát nhiệt mang đến cho bạn ở đâu những cảm giác chân thực đến bất ngờ.

Kích thích ngay cả bên ngoài cô bé

Được trang bị thêm dương vật phụ bên ngoài có nên mua với nhiều tần số rung nhẹ nhàng Lazada với so sánh những phím điều khiển đơn giản tổng hợp . Sextoy  nhỏ lắp đặt sẽ giúp bạn kích thích massage ngay cửa âm đạo khiến cho toàn bộ khu nhạy cảm đại lý của cô bé đều shopee được kích thích khoái cảm vô cùng lừa đảo . Sự kết cả trong lẫn ngoài thông minh sẽ khiến cô bé sung sướng tột cùng facebook mà ngay cả dương vật thật cũng không làm Lazada được to . Các ông chồng lắp đặt cũng bỏ sỉ có thể dùng đồ chơi này ăn trộm để kích thích đắt nhất những điểm nhạy cảm trên cơ thể cô ấy thế giới để có hỗ trợ những màn dạo đầu trở nên nhanh chóng Pháp và đạt tới hiệu quả cực cao.

 Nơi bán Lybaile dương vật giả rung ngoáy xoay bi giá rẻ kích thích cho nữ thủ dâm hàng xách tayĐầu phụ bên ngoài dương vật bỏ sỉ với danh sách rất nhiều tần số rung kích thích cô bé

 Nơi bán Lybaile dương vật giả rung ngoáy xoay bi giá rẻ kích thích cho nữ thủ dâm hàng xách tay

đại lý Khi mua đồ chơi tình dục chiết khấu của nữ tại shop sex toy người lớn hàng giả của chúng tôi cửa hàng , bạn không chỉ nhận mini được hỗ trợ những gần nhất ưu đãi hấp dẫn về giá cả chiết khấu . Mà chất lượng dịch vụ hậu mãi cung cấp của shop ở đâu uy tín sẽ cố gắng làm hài lòng cung cấp mọi khách hàng chất lượng . Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp thống kê . Còn đợi gì nữa hãy mua shopee và sử dụng thông minh các sản phẩm cung cấp của shop chúng tôi ở đâu tốt để có cho mình nhận hàng những sản phẩm chất lượng nổi tiếng và an toàn giúp giải quyết như cầu bản thân.

 Nơi bán Lybaile dương vật giả rung ngoáy xoay bi giá rẻ kích thích cho nữ thủ dâm hàng xách tay

Dương vật giả rung có bi Lybaile là sự lựa chọn hoàn hảo cho đã qua sử dụng các chị phụ nữ online để có tự động những phút giây tự sướng tuyệt vời nhất.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-32%Hot5
Cung cấp Trứng Rung Bluetooth Không Dây Thiên Nga  hàng xách tay

Trứng Rung Bluetooth Không Dây Thiên Nga

1.600.000₫2.346.000₫
(258)
-18%Hot5
 Sỉ Trứng Rung Mini Durex S-VIBE Đa Tần Số giá rẻ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo